Gợi ý những mẫu bật lửa Dupont phù hợp nhất để tặng sếp

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì thật độc đáo và ý nghĩa để tặng sếp nhân ngày đặc biệt? Bật lửa chính là một gợi ý không tồi, là một trong những món quà độc đáo và ý nghĩa nhất. Việc mua bật lửa Dupont làm quà tặng sếp vừa thể hiện lên sự kính trọng, lại vừa mang ý nghĩa của sự thành đạt. Trong bài viết hôm nay, Cacara xin gợi ý đến cho các bạn những mẫu bật lửa độc lạ Dupont phù hợp nhất để làm quà tặng sếp, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Gợi ý những mẫu bật lửa Dupont phù hợp nhất để tặng sếp
Ý nghĩa của việc chọn bật lửa Dupont làm quà tặng sếp

Ý nghĩa của việc chọn bật lửa Dupont làm quà tặng sếp

Là món quà độc đáo

Những món quà tặng như ví da, cặp da ngày nay nó đã trở nên quá quen thuộc và thông thường. Để tạo nên ấn tượng tốt với sếp thì chắc chắn bật lửa sẽ là món quà độc đáo. Đặc biệt, chiếc bật lửa Dupont chính hãng còn mang ý nghĩa của sự hoàn hảo. ST. Dupont là một thương hiệu rất nổi tiếng của Pháp, với hơn 148 năm phát triển, nó đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Dupont chính là biểu tượng của giới thượng lưu nó là định nghĩa của sự hoàn hảo. Với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng của hãng đã tạo nên những sản phẩm vô cùng mới lạ, rất được giới doanh nhân ưa chuộng.

Bật lửa Dupont có thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và vô cùng độc đáo, đa dạng. Cho nên, bật lửa Dupont được coi là một món quà rất phù hợp để tặng sếp nhân ngày đặc biệt.

Là món quà ý nghĩa

Bật lửa Dupont không chỉ là món quà độc đáo mà nó còn là món quà mang nhiều ý nghĩa kinh tế. Những mẫu bật lửa Dupont cao cấp còn được mệnh danh là gắn liền với sự thành đạt. Như chúng ta cũng thấy, những doanh nhân thành đạt luôn toát lên một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Cho nên, một món phụ kiện cao cấp như bật lửa Dupont rất thích hợp để mang theo bên mình. Việc mua bật lửa Dupont để tặng sếp vừa thể hiện lên sự thành kính, tôn trọng sếp lại vừa thể hiện lên sự quan tâm đối với sếp khi lựa chọn được món đồ cùng đẳng cấp.

Gợi ý những mẫu bật lửa Dupont phù hợp nhất để tặng sếp
Tham khảo những mẫu bật lửa Dupont phù hợp để tặng sếp

Tham khảo những mẫu bật lửa Dupont phù hợp để tặng sếp

Bật lửa Dupont D123 trắng xước viền vàng

Mẫu bật lửa Dupont D123 trắng xước viền vàng vô cùng sang trọng và nổi bật. Toàn bộ chiếc bật lửa được làm bằng thép nguyên khối, không bị bay màu, bền đẹp, không gỉ. Đặc biệt, tiếng kêu mở nắp của nó nghe rất độc đáo và vui tai. Sự kết hợp giữa màu trắng xước và màu viền vàng luôn tạo nên cảm giác thanh lịch và trẻ trung. Chính vì thế, đối với những sếp mang phong cách đơn giản và sang trọng thì mẫu bật lửa Dupont D123 hoàn toàn thích hợp.

Bật lửa Dupont D92

Mẫu bật lửa Dupont D92 là một trong những mẫu bật lửa được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Phần thân của nó được làm bằng chất liệu mạ vàng cao cấp - không bị han gỉ, không bị trầy xước, có khả năng chống va đập tốt. Chiếc bật lửa này sử dụng hoạ tiết trang trí kẻ sọc dập nổi cùng chữ mạ vàng Dupont. Bật lửa Dupont D92 giống như một tác phẩm nghệ thuật thủ công vô cùng hoàn hảo, nó được xem như là đại diện của sự cao cấp.

Bật lửa Dupont D71V

Mẫu bật lửa Dupont sơn mài D71V thích hợp với những người yêu thích sự giản dị nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Những dòng bật lửa dupont sơn mài mặc dù tiếng không được hay bằng hợp thép nguyên khối nhưng nó mang vẻ bên ngoài bắt mắt và nổi bật. Toàn bộ bề mặt của chiếc bật lửa này được bao phủ bởi một lớp sơn mài đen, phần cạnh có hai sọc song song với nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Chiếc bật lửa Dupont D71V phù hợp với những quý ông muốn phô bày thanh thế và đẳng cấp cao hơn người một bậc của mình.

Gợi ý những mẫu bật lửa Dupont phù hợp nhất để tặng sếp
Bật lửa Dupont D200

Bật lửa Dupont D200

Bật lửa Dupont D200 sở hữu lối thiết kế vô cùng ấn tượng. Nó được lấy cảm hứng từ những điệp viên, chiếc bật lửa này mang phong cách phóng khoáng và độc đáo. Phía trên nắp của chiếc bật lửa này được khắc hai cây súng tượng trưng, còn trên thân sẽ là lỗ đạn xuyên thấu từ trước ra sau. Mẫu bật lửa Dupont D200 rất thích hợp với sếp có phong cách cá tính nhưng vẫn rất sang trọng và quý phái.

Bật lửa Dupont D228V

Bật lửa Dupont D228V là dòng thép nguyên khối rất thích hợp với những anh em yêu thích tiếng vang của bật lửa. Với chất liệu thép đúc nguyên khối mang đến cho chiếc bật lửa Dupont âm thanh vô cùng chất lượng. Tiếng mở nắp âm vang, rõ ràng và ngân dài và đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của Dupont nguyên khối. Với thiết kế hiện đại chuộng những phong cách đơn giản cùng với màu sắc, chi tiết và đường nét cơ bản. Mẫu bật lửa Dupont D228V cũng không nằm ngoài trào lưu đó, với các mảng sơn mài đen cùng kết hợp các dải sọc song song trên nền sơn mạ vàng vô cùng tinh tế và bắt mắt.

Bài chia sẻ trên đây là top những mẫu bật lửa Dupont cao cấp rất thích hợp làm món quà tặng sếp. Hy vọng bài chia sẻ này của chúng tôi đã có cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn cho món quà ý nghĩa của mình. Hãy ghé thăm website: Cacara.vn để cập nhật những mẫu bật lửa Dupont đẹp nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Châm xì gà có cần sử dụng bật lửa chuyên dụng không?

 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn