Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?

Theo quan niệm của dân gian tháng cô hồn là tháng 7 âm lịch hàng năm, đây được coi là tháng xấu nhất trong năm. Vào tháng này mọi người thường kiêng cữ rất nhiều thứ để tránh vận hạn kém may mắn, cầu bình an, tài lộc về cho mình và gia đình. Vậy tháng cô hồn nên mang theo gì trong người để đảm bảo bình an, gặp nhiều điều may trong cuộc sống. Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
Tháng cô hồn là gì?

Tìm hiểu tháng cô hồn là gì?

Theo quan niệm của người xưa thì tháng cô hồn chính là tháng xấu nhất trong năm, và nó rơi vào tháng 7 âm lịch hàng năm. Tháng cô hồn được cho là tháng của ma quỷ và là thời gian những vong hồn cõi âm được trục xuất lên dương gian. Trong khoảng thời gian tháng 7 âm lịch này chính là thời gian các vong hồn được đi ngao du ở cõi trần. Chính vì thế để tránh mang đến nhiều điều phiền phức, mọi người thường kiêng cữ rất nhiều điều tránh để linh hồn ma quỷ đeo bám và quấy rối. Chẳng may phạm vào những điều cấm kỵ gì, các vong hồn sẽ bám sát gia chủ và gây cản trở mọi việc trong cuộc sống lẫn trong công việc.

Trong thế giới tâm linh, các linh hồn sẽ được cõi âm thả vào ngày mùng 2/7 âm lịch cho đến hết 12h tối ngày 14/7 âm lịch thì hồn ma sẽ được quay trở về cõi âm. Nếu như linh hồn nào không về kịp sẽ bị nhốt lại ở trên dương gian, không có nơi cư trú và phải sống lang thang. Những hồn ma bị trục xuất khỏi cõi âm vào tháng cô hồn thường là những linh hồn không được siêu thoát, hay còn vấn vương điều gì đó không thể đầu thai được. Trong khoảng thời gian này là lúc để các linh hồn tìm về nơi cội nguồn và tìm về dương gian để mua vui, tìm kiếm thức ăn.

Tháng cô hồn nên mang theo gì bên người để đảm bảo an toàn, gặp may mắn

Tháng cô hồn là tháng của ma quỷ, tháng của tai ương, xui xẻo. Chính vì thế trong tháng cô hồn, mọi người rất kiêng cữ để tránh gieo bay vạ gió, rước họa vào thân. Đặc biệt là đối với những người kinh doanh, họ thường chuẩn bị mâm lễ cúng cô hồn rất tươm tất. Với mục đích chính là để mua chuộc các vong hồn đeo bám, quấy phá trong công việc lẫn cuộc sống.

Để gặp tai ương, xui xẻo trong tháng cô hồn thì các gia chủ cần phải mang theo những món vật dụng dưới đây để nhằm xua đuổi tà ma, kích thích may mắn và mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Mang muối trong người

Muối được coi là thứ trừ ma quỷ đeo bám rất hữu hiệu, tốt nhất là bạn hãy lên chùa cầu bình an rồi sau đó xin một túi muối răng để mang theo bên mình để trừ tà ma. Trong tháng cô hồn mà gia chủ mang theo túi muối bên mình thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm không sợ ma quỷ theo đuổi hay quấy phá. Làm việc gì cũng yên tâm và bình an vô sự, tinh thần lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, không cần lo lắng hay suy nghĩ gì hết.

Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
Mang tỏi bên mình để đảm bảo an toàn

Mang theo tỏi bên mình

Theo quan niệm của nhiều người thì củ tỏi sẽ làm giảm tinh khí của vong hồn và ma quỷ. Chính vì thế trong tháng cô hồn, mọi người cần phải để một nhánh tỏi trong ví để giúp phòng tránh tà ma đeo bám. Nhất là đối với những người kinh doanh buôn bán, họ luôn treo một chùm tỏi lớn ở phía trước cửa hàng. Có thể nói, việc sử dụng tỏi để trừ tà rất hiệu quả và hay, nó không chỉ xua đuổi vong hồn đeo bám mà nó còn kích thích vận may, mang tài lộc đến cho gia chủ.

Mang đậu xanh bên người

Đậu xanh được xem là món thực phẩm, nguồn thức ăn của các thần tiên. Chính vì thế trong tháng cô hồn bạn nên mang đậu xanh trong người khiến cho vong hồn ma quỷ khiếp sợ mà bỏ chạy, không dám đến gần bạn nữa. Không những thế đậu xanh còn là tượng trưng cho sự may mắn, sự sinh sôi nảy nở. Giúp cho chuyện làm ăn kinh doanh trở nên suôn sẻ và mọi việc được hanh thông hơn, đặc biệt giúp cho tinh thần luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

Mang lá ngải cứu bên người

Cây ngải cứu được trồng xung quanh nhà để nhằm mục đích ngăn chặn ma quỷ tấn công và xâm nhập vào nhà. Từ đó quấy phá gia đạo, và công việc làm ăn của gia chủ. Chính vì thế trong tháng cô hồn để tránh gặp xui xẻo và vận hạn không may mắn xảy ra. Thì bạn và người thân nên mang lá ngải cứu trong người để trừ tà và xua đuổi hồn ma đeo bám.

Đeo vòng dâu bên mình

Vòng dâu chính là một vật phẩm phong thuỷ được làm từ cây dâu tằm. Theo dân gian truyền lại thì cây dâu tằm chính là khắc tinh của tà ma. Chỉ cần nhìn thấy dâu tằm là vong hồn ma quỷ sẽ khiếp sợ và bỏ chạy không dám đeo bám nữa. Không những thế, vòng dâu còn giúp cho gia chủ gặp nhiều điều may mắn, kích thích thêm tài lộc, cho sức khoẻ thêm bình an và khỏe mạnh.

Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
Mang gạo nếp bên mình để xua đuổi tà ma

Mang theo gạo nếp bên mình

Gạo nếp chính là sự tượng trưng cho sự no ấm, sung túc và bình an. Vào tháng cô hồn này thì khi ra đường bạn nên mang theo bên mình một túi gạo nếp để cầu bình an và mang đến sự may mắn để xua đuổi tà ma đeo bám và tránh vận hạn xui xẻo xảy ra gây nguy hiểm cho tính mạng và sức khỏe.

Mang theo bật lửa bên người

Thông thường vong hồn ma quỷ rất sợ ánh sáng, chính vì thế bạn nên mang theo bật lửa hoặc là que diêm bên mình. Và chỉ cần thấy đồ vật này thì hồn ma sẽ sợ hãi mà không dám đeo bám hoặc là đến gần bạn nữa. Không những thế, lửa chính là sự tượng trưng cho điềm tốt, và may mắn. Khi mang theo bên mình thì mọi công việc sẽ được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Mong rằng bài chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn nắm được tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn và mang đến sự may mắn. Giúp cho công việc làm ăn trở nên suôn sẻ và hanh thông hơn, giúp cho gia đạo thêm bình an và hạnh phúc.

>>>Tham khảo thêm: Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ

 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
icon Nên chọn mua bật lửa Dupont chính hãng ở đâu Việt Nam?
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn