Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, Zippo là một dòng bật lửa đang được giới chào đón nồng nhiệt và săn lùng. Bởi bật lửa Zippo không chỉ có ngọn lửa đẹp, bền bỉ trước gió mà nó còn thể hiện đẳng cấp, phong cách lịch lãm của người sử dụng. Tuy nhiên, để có thể tạo nên sự khác biệt này bên cạnh sự nổi tiếng của zippo thì các phụ kiện đi kèm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Cacara xin giới thiệu đến các bạn những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
Những linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Những linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Về cơ bản, những món linh kiện dưới đây được người đam mê bật lửa Zippo tìm mua nhiều nhất hiện nay. Chúng như một phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ bật lửa mà còn giúp khẳng định đẳng cấp, phong cách người dùng.

Bao da Zippo

Một món phụ kiện đầu tiên mà chúng ta phải nhắc đến đó chính là bao da đựng bật lửa Zippo. Phụ kiện này được làm từ da mang đến vẻ đẹp vừa bắt mắt vừa sang trọng. Chiếc bao da bật lửa Zippo được ví như là 1 lớp bảo vệ cho chiếc bật lửa, giúp tránh cho vỏ zippo không bị xước, hỏng khi đặt trong túi cũng như không bị bóp méo nếu như chẳng may bị rơi hay bị va chạm ở mức vừa.

Các loại bao da có thể làm từ da giả nhưng chất lượng nhất vẫn là da thuộc. Hãng chính hãng đẳng cấp nhất mà chúng ta phải kể đến đó là loại bao được làm từ da bò 100% nhập từ Mỹ. Với vẻ đẹp và sự sáng bóng, đẳng cấp của chiếc bật lửa sẽ được chiếc bao da nâng niu và che chở giống như người mẹ bảo vệ người con. Nếu như bạn muốn bảo vệ món đồ quý giá nhưng có phần nhỏ bé này thì bạn cần phải sắm ngay cho mình một chiếc bao da để đựng bật lửa nhé.

Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
Bình đựng xăng di động

Bình đựng xăng di động

Không phải ai cũng biết đến bật lửa Zippo sử dụng xăng làm nhiên liệu đốt cháy. Không những thế, món đồ này lại còn rất nhỏ bé nên không phải sẵn trong tay 1 bình xăng lớn là có thể đảm bảo được chiếc bật lửa zippo lúc nào cũng sẵn xăng để hoạt động hiệu quả. Để phòng tránh trường hợp hết xăng trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng nhằm mục đích thuận tiện nạp xăng cũng như mang theo bình đựng xăng di động đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu và được nhiều người săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Kích thước của món phụ kiện bật lửa Zippo này chỉ lớn bằng một chiếc móc chìa khóa. Bởi vì được thiết kế khá đẹp mắt và tỉ mỉ cho nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó móc vào chìa khoá để luôn mang theo bên mình. Cũng giống như bao da đựng bật lửa Zippo, bình đựng xăng Zippo cũng được nhập từ Mỹ cho nên nó có chất lượng đảm bảo, được gia công tinh xảo có tiếng. Thiết kế nhỏ gọn, tinh giản và thời thượng những sản phẩm này quả thực vừa chất chơi lại vừa đẹp mắt. Nếu như bạn đam mê zippo thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay em này thêm vào bộ sưu tập của mình.

Đá lửa Zippo

Ngoài xăng ra chiếc bật lửa Zippo mỹ muốn hoạt động được phải cần đến nguồn đánh lửa. Cũng giống như dòng bật lửa gas quen thuộc, sản phẩm Zippo sử dụng đá đánh lửa để có thể tạo ra tia lửa đốt cháy xăng nhiên liệu. Nếu thiếu đi đá lửa thì điều tất nhiên bật lửa sẽ không thể hoạt động. Sau quá trình sử dụng, đá có thể bị mòn dần hoặc là bị hỏng không còn tính ma sát. Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho chiếc bật lửa Zippo đánh lửa kém, tia lửa yếu hoặc không thể tạo ra lửa.

Và lúc này, muốn tiếp tục sử dụng chiếc bật lửa Zippo thì bạn cần phải tìm mua, thay thế đá lửa cho chiếc bật lửa của mình. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng bán đá lửa Zippo. Không những thế, chất lượng của nó chưa chắc đã đảm bảo trước thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay.

Ngoài ra, bông chặn bình xăng ruột Zippo cũng là một món linh kiện khá quen thuộc được rất nhiều người tìm mua. Cho dù là sản phẩm nào, không phải ai trong chúng ta muốn đầu tư vào món đắt tiền nhưng không gia trị. Chính vì thế bạn hãy tìm kiếm địa chỉ mua phụ kiện bật lửa Zippo uy tín để chọn mua nhé.

Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
Xăng Zippo chính hãng

Xăng Zippo chính hãng

Xăng Zippo chính hãng là một món phụ kiện không thể thiếu đối với bất cứ chiếc hộp quẹt zippo nào. Dòng xăng này do chính nhà sản xuất Zippo sản xuất ra với công thức riêng biệt mang đến sự phù hợp nhất với chiếc bật lửa Zippo cho nên rất an toàn đối với người sử dụng.

Xăng Zippo Mỹ chính hãng là một dòng xăng thơm, không tạo ra khói màu. Đặc biệt hơn nữa là dòng xăng này có thể sử dụng được cho bất cứ loại bật lửa nào chạy bằng xăng. Ngoài ra, xăng Zippo Mỹ không có chứa các tạp chất hay chất độc hại cho nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Những linh kiện bật lửa Zippo không chỉ dừng lại ở vị trí là một món đồ sửa chửa mà nó còn thể hiện lên đẳng cấp, phong cách của người sử dụng. Mong rằng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và nắm rõ về các linh kiện bật lửa Zippo. Hãy nán lại website: Cacara.vn để cập nhật thêm những thông tin cần thiết về các dòng bật lửa hot nhất trên thị trường hiện nay nhé.


>>>Tham khảo thêm: Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
icon Nên chọn mua bật lửa Dupont chính hãng ở đâu Việt Nam?
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn