Châm xì gà có cần sử dụng bật lửa chuyên dụng không?

Trong quá trình sử dụng xì gà, bạn đã nhận được lời khuyên nên sử dụng bật lửa khò xì gà. Đây là một trong những loại phụ kiện dành riêng cho xì gà. Tuy nhiên, không phải ai nắm được lý do vì sao nên dùng khò xì gà và công dụng của nó đối với xì gà. Bài viết hôm nay, Cacara xin bổ sung đến cho các bạn kiến thức xì gà có cần bật lửa chuyên dụng để châm không.

Châm xì gà có cần sử dụng bật lửa chuyên dụng không?
Tìm hiểu vai trò của bật lửa khò đối với thuốc xì gà

Tìm hiểu vai trò của bật lửa khò đối với thuốc xì gà

Như chúng ta cũng đã biết, những điếu xì gà được tạo nên từ các loại lá thuốc đã lên men. Và đây cũng chính là lý do khiến điếu xì gà dễ bị thẩm thấu các mùi hương xung quanh. Nếu như bạn châm điếu xì gà bằng các loại bật lửa xăng, gas hoặc dùng diêm thì điếu xì gà của bạn dễ bám các mùi này vào. Và nó sẽ làm thay đổi hương vị của điếu thuốc và có thể bạn sẽ không hút được nó nữa.

Trừ những điếu xì gà mini thì những điếu xì gà bình thường thường có đường kính khá lớn. Kích thước nhỏ nhất của nó cũng rơi vào khoảng 2cm. Việc bạn sử dụng một chiếc bật lửa thông thường có thể làm cho điếu xì gà của bạn bị cháy đen làm ảnh hưởng lớn đến hương vị thơm ngon của xì gà.

Và đây cũng chính là lý do mà người ta vẫn khuyên bạn nên sử dụng loại phụ kiện xì gà này. Đây là một món phụ kiện không thể thiếu khi hút xì gà. Giá thành cũng không quá đắt cho nên bất cứ ai hút xì gà cũng có thể sở hữu.

Bật lửa khò xì gà là gì?

Để giúp bạn hiểu hơn về bật lửa khò xì gà chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn như sau. Bật lửa khò là một loại bật lửa gas mạnh và không bị ảnh hưởng bởi sức gió lớn. Nó có 1 tia hoặc nhiều tia nên giúp châm điếu một cách nhanh chóng. Chính vì thế, nó giúp điếu thuốc xì gà giữ nguyên được hương vị.

Châm xì gà có cần sử dụng bật lửa chuyên dụng không?
Bật lửa khò xì gà là gì? 

Khi dùng khò xì gà cách tốt nhất bạn nên chọn loại sử dụng khí butna. Bởi đây là một loại khí trơ không có mùi, không vị và cháy rất tốt. Nếu như không có khò xì gà bạn có thể sử dụng gỗ tuyết tùng hoặc là diêm xì gà để châm. Diêm xì gà dài hơn diêm bình thường nhiều lần mà giá thành của nó lại rất phải chăng.

Hãy tìm kiếm cho riêng mình những chiếc bật lửa khò xì gà độc lạ, có chất lượng tốt nhất. Ở Cacara hiện nay có rất nhiều mẫu bật lửa khò xì gà cao cấp, chính hãng. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp, cá tính và phong cách riêng của bạn.

Tham khảo một số mẫu bật lửa khò xì gà độc đáo, giá rẻ

Bật lửa khò Cohiba 3 tia COB 45

Nhận được sự đánh giá cao bởi những người yêu thích xì gà, thương hiệu Cohiba được biết đến với dòng sản phẩm hoàn toàn thủ công sang trọng. Dựa trên những điếu xì gà thơm ngon bậc nhất thế giới, dựa trên sự thấu hiểu những điếu xì gà. Cohiba đã sản xuất ra những phụ kiện xì gà chuyên dụng, đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon cho điếu xì gà của bạn.

Bật lửa khò xì gà Cohiba 3 tia nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người, làm thoả mãn sở thích hút xì gà của bạn ở bất cứ nơi đầu, bất cứ khi nào. Dòng sản phẩm này có ngọn lửa vô cùng mạnh mẽ, không sợ gió và dễ dàng sử dụng.

Châm xì gà có cần sử dụng bật lửa chuyên dụng không?
Bật lửa khò 3 tia kèm đục Cohiba COB 376

Bật lửa khò 3 tia kèm đục Cohiba COB 376

Mẫu bật lửa khò Cohiba COB 376 xứng đáng là một trợ thủ đắc lực dành cho các tín đồ xì gà. Với ngọn lửa 3 tia mạnh mẽ cho dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như gió to hay có độ ẩm cao thì chiếc bật lửa này vẫn cháy được.

Bật lửa khò 3 tia Jobon Cohiba ZB 692

Mẫu bật lửa này sở hữu phong cách thiết kế vô cùng bắt mắt. Với thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn dễ mang theo bên mình, vừa vặn với tay cầm, bật lửa khò 3 tia Jobon Cohiba ZB 692 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng.

Dòng sản phẩm này có hình dáng hơi cong về phía trước, giúp cho khách hàng dễ dàng hơn cho việc châm xì gà. Chỉ với thao tác bật công tắc đơn giản là quý khách hàng đã có thể châm lửa. Với vỏ ngoài trơn nhẵn giúp bạn dễ dàng vệ sinh đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ.

Hy vọng bài chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Chắc hẳn bạn cũng tìm ra cho mình lời giải đáp có nên sử dụng bật lửa khò để châm xì gà không rồi phải không nào? Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa khò mà chưa biết nên mua ở đâu có chất lượng tốt thì hãy đến ngay với Cacara shop nhé.


>>>Tham khảo thêm: Nên mua bật lửa Dupont chính hãng ở đâu khi thị trường thật giả lẫn lộn
 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn