Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?

Bật lửa Zippo là một dòng sản phẩm nổi tiếng nhất thế giới từ những năm 30 của thế kỷ XX. Theo chân những người lính Mỹ, chiếc bật lửa danh giá này đã trở thành một nguồn đam mê bất tận đối với giới mộ điệu ở Việt Nam. Mặc dù có những chiếc bật lửa đắt giá họ cũng luôn tìm kiếm và cố gắng để sở hữu cho riêng mình. Vậy lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua? Mời các bạn hãy cùng Cacara đi tìm hiểu thông tin qua bài chia sẻ này để đưa ra lời giải đáp chính xác cho câu hỏi trên nhé.

Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
Vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?

Vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?

Từ khi ra đời cho đến ngày nay, bật lửa Zippo luôn là một sản phẩm được đánh giá là dòng bật lửa cao cấp mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Sự đẳng cấp của hộp quẹt Zippo không nằm ở giá tiền mà nó phụ thuộc vào chính bản thân nó với những đặc điểm nổi bật sau đây:

Thiết kế mạnh mẽ, đẳng cấp

Thiết kế mạnh mẽ và thời thượng luôn là yếu tố đầu tiên tạo nên sức hút mãnh liệt của chiếc bật lửa Zippo nổi tiếng này. Sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng có thiết kế vuông vức với lớp vỏ được làm bằng kim loại quý như đồng, vàng, bạc, crom… và được kết hợp với các chi tiết vô cùng ấn tượng và sang trọng. Mặc dù thiết kế của nó nhỏ gọn, chỉ nằm vỏn vẹn trong lòng bàn tay nhưng cảm giác lại vô cùng chắc chắn. Và phái mạnh coi đây chính là một trong những món phụ kiện thể hiện được sự nam tính và đẳng cấp của bản thân. Chính vì thế, bật lửa Zippo usa bao nhiêu tiền không còn quá quan trọng đối với dân đam mê Zippo nữa.

Bật lửa Zippo chính hãng mang đến sự khác biệt

Cũng là một chiếc bật lửa được sử dụng để đánh lửa, nhưng bật lửa Zippo chính hiệu lại hoàn toàn khác biệt so với những chiếc bật lửa thông thường cả về kiểu dáng, chất liệu, hoạ tiết và cả âm thanh phát ra. Điều đặc biệt hơn nữa, với những chiếc bật lửa Zippo chính hãng bán tại cửa hàng bật lửa Cacara, bạn có thể biến mình trở thành một người nghệ sĩ chuyên nghiệp với những màn biểu diễn múa bật lửa sành điệu. Đồng thời chiếc bật lửa Zippo cao cấp còn cho phép chủ nhân của nó thiết kế theo cách riêng của mình như khắc tên hay khắc những biểu tượng mà mình yêu thích…

Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
Sử dụng bật lửa Zippo rất an toàn

Sử dụng bật lửa Zippo cực kỳ an toàn

Vượt lên trên giá trị về kinh tế, cho dù bật lửa Zippo có giá bao nhiêu tiền đi chăng nữa thì cảm giác an toàn khi sử dụng mà nó mang đến luôn khiến cho người sử dụng cảm thấy an tâm tuyệt đối. Từ những chiếc bật lửa Zippo Armor vỏ dày cho đến những mẫu bật lửa Zippo Harley Davidson đều được sản xuất theo một quy trình kỹ thuật đặc biệt, có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ chế đánh lửa, về chất lượng xăng, bấc, đá và có lớp vỏ bên ngoài vô cùng chắc chắn. Chính vì thế, bạn có thể bỏ chiếc bật lửa Zippo chuẩn xịn ở trong túi áo, túi quần hay bất cứ chỗ nào mà bạn cảm thấy thuận tiện nhất.

Bật lửa Zippo là sản phẩm có chất lượng hoàn hảo

Chưa bao giờ người dùng cảm thấy hối hận khi mua sản phẩm Zippo từ khi nó xuất hiện trên thị trường cho đến hiện nay, cho dù bật lửa Zippo có giá nhiều tiền đi chăng nữa. Với hệ thống đánh lửa vô cùng nhạy và chuẩn xác, bật lửa Zippo có chế độ hoạt động ổn định trong bất cứ điều kiện môi trường nào. Cùng với đó vỏ, ruột của Zippo được thiết kế rất đặc biệt, giúp cho tuổi thọ của nó vượt trội hơn tất cả các loại bật lửa đẹp thông thường khác.

Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
Giá bật lửa Zippo như thế nào?

Giá bật lửa Zippo như thế nào?

Giá thành của bật lửa Zippo USA chính hãng được quy định bởi dòng sản phẩm, màu sắc, hoạ tiết, chất liệu, độ độc đáo và độ cổ của sản phẩm. Giá cả của bật lửa Zippo được phân ra thành 3 mức giá khác nhau là:
  • Dòng bật lửa Zippo bình dân: dòng này thường có giá dao động từ 450.000-1.000.000 đồng. Loại này chủ yếu là những loại bật lửa Zippo phổ thông vỏ vỏ đồng mạ chrome hoặc sơn tĩnh điện, hay những chiếc bật lửa Zippo Slim vỏ trơn bóng hoặc đường làm nhám đơn giản.
  • Dòng bật lửa Zippo tầm trung: mức giá trung bình dao động từ 1 đến 3 triệu đồng. Sở dĩ có mức giá cao như vậy là bởi nó được thiết kế với vỏ dày, khắc full mặt hoặc được ốp nổi cẩn thận. Đối với mức giá này bạn có thể mua được những chiếc bật lửa Zippo Xuất Nhật, sản phẩm này đang được giới trẻ yêu thích nhiều bởi độ độc đáo của nó.
  • Dòng bật lửa Zippo cao cấp: dòng này sẽ có giá từ 3 triệu đồng trở nên, đa phần được thiết kế với vỏ bạc nguyên khối hoặc được mạ vàng. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn trong lần đầu tiên chạm mặt.
Trên đây là những lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Nếu như bạn cũng đang có ý định sắm cho mình một em Zippo chính hãng độc lạ thì hãy đến ngay cửa hàng Cacara để thoả sức chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những mẫu bật lửa Zippo sành điệu nhất mà không phải băn khoăn vấn đề bật lửa Zippo bao nhiêu tiền. Bởi Cacara là địa chỉ cung cấp bật lửa uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi có bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

>>>Tham khảo thêm: Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
icon Nên chọn mua bật lửa Dupont chính hãng ở đâu Việt Nam?
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn