Giải mã sự lý do khiến Dupont chính hãng khá nặng so với kiểu dáng thanh mảnh của nó

Vốn có kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn nên lần đầu cầm chiếc bật lửa Dupont chính hãng của Pháp hẳn anh em nào cũng ngạc nhiên về trọng lượng của nó. Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến người dùng hài lòng với chiếc bật lửa ấy. Vậy bạn có biết vì sao có sự đặc biệt đó ở trọng lượng của chiếc Dupont không. Mời bạn khám phá bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về điều đó.

Bật lửa Dupont = sản phẩm cao cấp



Giải mã sự lý do khiến Dupont chính hãng khá nặng so với kiểu dáng thanh mảnh của nó
Vỏ của bật lửa ST.Dupont luôn hướng đến sự giản đơn nhưng vẫn tinh tế

Bật lửa Dupont chính hãng là một trong những sản phẩm bật lửa cao cấp hàng đầu của thế giới. Sản phẩm được người tiêu dùng trên khắp thế giới biết đến và là niềm ao ước của rất nhiều anh em đam mê bật lửa. Chiếc bật lửa này là một trong những sản phẩm của thương hiệu cùng tên nổi tiếng của Pháp, người phát minh ra nó là ông Simon Tissot Dupont.

Chiếc bật lửa Dupont luôn có thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu dáng nhỏ gọn nằm vừa gọn trong tay người dùng và người dùng có thể mang theo rất dễ dàng bên mình khi có công việc phải di chuyển nhiều. Sản phẩm bật lửa Dupont chính hãng cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng và dù là mẫu nào chúng luôn toát lên sự tinh tế, thời thượng và đẳng cấp riêng.

Bên cạnh những mẫu làm từ chất liệu hợp kim đồng sáng bóng thì một số mẫu Dupont còn có phần vỏ được mạ vàng. Những họa tiết thiết kế trên bề mặt vỏ luôn hướng đến sự giản đơn nhưng vẫn tinh tế, toát lên sự sang trọng, vẻ đẳng cấp cho chủ nhân. Ngoài ra, bật lửa ST.Dupont còn có âm thanh đóng - mở nắp cũng rất độc đáo vì hãng Dupont rất khắt khe trong khâu thử nghiệm âm vực để mang lại âm thanh tốt nhất cho chiếc bật lửa của hãng mình.


Lý giải về trọng lượng của Dupont Pháp



Giải mã sự lý do khiến Dupont chính hãng khá nặng so với kiểu dáng thanh mảnh của nó
 Bật lửa ST.Dupont luôn có kiểu dáng thanh mảnh

Quay trở lại thắc mắc về trọng lượng của bật lửa Dupont, như bên trên đã nói, bất cứ anh em nào cầm chiếc Dupont Pháp trên tay cũng bất ngờ với trọng lượng của nó. Thực tế, trọng lượng của nó rơi vào khoảng 110gr. Tuy nhiên, trọng lượng này sẽ có sự thay đổi nho nhỏ giữa các mẫu khác nhau vì sẽ phụ thuộc vào kiểu trang trí trên bề mặt vỏ và chủng loại của Dupont. Nếu là bật lửa Dupont fake, Dupont replica hay những mẫu bật lửa Dupont giá rẻ thì có thể trọng lượng sẽ lớn hơn, ước chừng khoảng 140gr. Chính sự chênh lệch này là một trong những tiêu chí để người dùng phân biệt một chiếc bật lửa Dupont chính hãng của Pháp và những mẫu Dupont fake.

Sở dĩ người dùng có cảm giác chiếc Dupont chính hãng khá nặng so với kiểu dáng thanh mảnh của nó là do chiếc Dupont có cơ chế quẹt lửa ngang nên sẽ cần có trọng lượng đủ lớn để tạo sự “ đầm tay” cho người sử dụng. Nhờ có trọng lượng là 110gr nên chiếc bật lửa tạo cảm giác chắc tay cho người dùng hơn đồng thời việc giữ cho bật lửa cố định trong lòng bàn tay cũng thuận tiện hơn, đặc biệt khi người dùng phải đánh lửa.

Ngoài ra, chiếc Dupont có trọng lượng như vậy là do nhà sản xuất có chủ ý thiết kế nên chiếc bật lửa với kết cấu chắc, bền để mang lại âm thanh đóng mở nắp đạt chuẩn nhất có thể. Chính vì vậy, mà ngoài ấn tượng với sự sang trọng, đẳng cấp của chiếc bật lửa Dupont cũng như chất lượng sử dụng và độ bền thì không ít người đã ấn tượng và trở nên vô cùng yêu thích âm thanh tạo ra khi mỗi lần sử dụng bật lửa Dupont của Pháp.


Giải mã sự lý do khiến Dupont chính hãng khá nặng so với kiểu dáng thanh mảnh của nó
Dupont chính hãng khá nặng so với kiểu dáng thanh mảnh của nó

Trên đây là bài viết đã giải đáp lý do vì sao chiếc bật lửa Dupont chính hãng của Pháp lại khá nặng so với kiểu dáng thanh mảnh của nó. Đó là ý kiến chủ quan của chúng tôi từ thực tế sử dụng và quan sát Dupont chính hãng, nếu bạn có cách giải đáp nào khác, hãy để lại bình luận ở bên dưới, chúng ta cùng tranh luận thêm!

>>> Tin liên quan: Tìm hiểu về bật lửa Dupont là gì?
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn