Tìm hiểu về bật lửa Dupont là gì?

Hiện nay có rất nhiều loại bật lửa, nhưng nếu nói đến bật lửa cao cấp thì không thể không nhắc tới bật lửa Dupont. Nó có giá thành rất đắt đỏ chính vì thế kén người chơi hơn để trở thành phụ kiện đẳng cấp cho bất cứ quý ông nào sở hữu. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về chiếc bật lửa Dupont.


Bật lửa Dupont - sản phẩm nổi tiếng từ nước Pháp



Tìm hiểu về bật lửa Dupont là gì?
Một sản phẩm bật lửa Dupont cao cấp

Bật lửa Dupont là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng Dupont Authentic - đây là một thương hiệu vốn đã nổi tiếng từ lâu của Pháp. Người sáng lập ra thương hiệu này là ông Simon Tissot Dupont. Ông đã lấy tên mình để đặt tên cho thương hiệu mà mình tạo ra.

Ban đầu, hãng S.T.Dupont chỉ sản xuất các sản phẩm thủ công bằng da. Nhưng tất cả đều rất rất cao cấp vì chất liệu được tuyển chọn tốt nhất và được chế tạo thủ công bởi đội ngũ những người thợ tay nghề cao của nước Pháp.
Khi chất liệu hợp kim đồng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống thì hãng Dupont đã quyết định chế tạo một mặt hàng cao cấp nữa chính là bật lửa https://cacara.vn/bat-lua.html.

Theo đó, chiếc bật lửa do hãng ST. Dupont sản xuất luôn có kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nhẹ, nằm gọn trong lòng nhưng lại có thiết kế vỏ vô cùng tinh tế, sang trọng và bắt mắt. Chính nét độc đáo đã khiến cho một bật lửa của ST. Dupont nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng. Và cũng như các sản phẩm như túi da, ví da mà hãng ST. Dupont đã sản xuất trước đó thì chiếc bật lửa ST. Dupont cũng trở thành phụ kiện được yêu thích hàng đầu bởi giới quý tộc.

Trước khi ra mắt thị trường và đến tay người tiêu dùng thì bật lửa St. Dupont đã phải trải qua hơn 300 cuộc thí nghiệm để đạt đến sự hoàn hảo về cả chất lượng lẫn tính năng, đặc biệt để làm sao chiếc bật lửa phát ra âm thanh đóng mở nắp chuẩn âm vực nhất.

Độc đáo hơn, cho tới ngày nay bật lửa Dupont vẫn là loại bật lửa hiếm hoi trên thị trường được tạo ra vẫn theo lối thủ công. Chính sự kỳ công và tỉ mỉ đến từng chi tiết như vậy mà bật lửa Dupont đã đạt đến sự hoàn hảo mà ít loại bật lửa hiện có trên thị trường sánh kịp. Điều này cũng góp phần giải thích vì sao bật lửa Dupont chính hãng luôn có giá thành cao như vậy.


Cấu tạo của bật lửa Dupont



Tìm hiểu về bật lửa Dupont là gì?
Cấu tạo thì bật lửa Dupont chính hãng

Xét về cấu tạo thì bật lửa Dupont chính hãng được cấu tạo như sau:


Phần vỏ


Phần vỏ của bật lửa Dupont có vai trò bảo vệ ruột, làm giảm sự tác động của yếu tố bên ngoài đến ruột. Thông thì phần vỏ của bật lửa ST. Dupont đều có kiểu dáng hình chữ nhật và có bộ phận bản lề được thiết kế để hoạt động linh hoạt. Nhờ đó mà việc đóng mở loại máy lửa này trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Mỗi lần đóng mở nắp thì chiếc bật lửa Dupont cũng phát ra âm thanh rất riêng biệt, thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Ngoài ra, đáy vỏ của Dupont cũng là một chi tiết quan trọng tạo nên sự đặc trưng của bật lửa Dupont giúp khách hàng dựa vào đó để góp phần nhận ra một chiếc bật lửa Dupont chính hãng của Pháp. Theo đó dưới đáy vỏ của bật lửa Dupont cũng được in khắc logo và nơi sản xuất của Dupont. Đặc biệt với những chiếc Dupont được sơn mài thì dưới đáy sẽ có ký hiệu hình cái cây rất đặc trưng của dòng bật lửa Dupont được sơn mài.

Phần ruột


Tất nhiên khi vỏ của bật lửa Dupont thì chữ nhật thì ruột của nó cũng thế. Phần ruột của bật lửa Dupont cũng được cấu tạo đặc biệt để mang lại tính năng và độ bền tốt nhất cho chiếc bật lửa đến từ Pháp. Nhìn chung với một chiếc bật lửa mà có giá thấp nhất tại thị trường Việt Nam cũng lên tới 8 đến 10 triệu thì gần như mọi thứ ở chiếc bật lửa đều hoàn hảo. Nếu muốn vệ sinh, bảo dưỡng, hay bơm gas cho chiếc bật lửa Dupont cũng rất dễ dàng và người dùng có thể tự làm đơn giản ở nhà được.


Tìm hiểu về bật lửa Dupont là gì?
Gần như mọi chi tiết ở chiếc Dupont chính hãng đều hoàn hảo
  
Như vậy, tới đây, bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản nhất về chiếc bật lửa Dupont chính hãng của Pháp. Tại Cacara Shop có rất nhiều mẫu Dupont chính hãng mới, thậm chí có cả chiếc đã lên lửa có giá thành rẻ giúp khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm chiếc Dupont cao cấp hơn.

>>> Tin liên quan: Điểm mặt top bật lửa Zippo cổ được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn