Bật mí các mẫu Zippo cá tính cho phái nữ được ưa thích nhất 2021

Không chỉ có nam giới mới thích vẻ đẹp sang trọng của các mẫu bật lửa Zippo. Mà đây cũng là sở thích rất thú vị của không ít những cô nàng cá tính hiện nay. Với rất nhiều các loại mẫu mã đa dạng, màu sắc và thiết kế thì mỗi sản phẩm cũng sẽ mang đến những phong cách ấn tượng riêng cho mỗi người. Vậy đâu là các mẫu Zippo cá tính cho phái nữ đang được ưa thích nhất hiện nay? Thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết được các mẫu Zippo nào đang được phái nữ ưa chuộng nhất 2021.

Zippo cũng được xem là một tác phẩm nghệ thuật bởi vì nó đã được khắc và vẽ bởi những bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Nó đã thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và vô cùng sang trọng, độc đáo, bật lửa Zippo càng ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Dưới đây là các mẫu Zippo đang được rất nhiều các cô gái cá tính lựa chọn và bạn cũng có thể tham khảo để quyết định.

Zippo Neon Pink Matte


Bật mí các mẫu Zippo cá tính cho phái nữ được ưa thích nhất 2021

Zippo Neon Pink Matte

Mẫu bật lửa này thì sẽ không quá mạnh mẽ mà nó sẽ thiên về sự mềm mại, dịu dàng, ngọt ngào thế nên mẫu bật lửa Zippo này cũng sẽ nhanh chóng chinh phục được nhiều chị em. Dù chúng không được khắc các hoa văn thế nhưng sản phẩm này cũng nổi bật với sắc hồng độc đáo và mang đến các vẻ đẹp cá tính cho nữ.

Bề mặt cũng đã phủ bóng neon làm tôn lên vẻ đẹp sang chảnh và vô cùng bắt mắt cho các sản phẩm. Nhất là với mức giá cũng sẽ không quá cao, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số mọi người, Zippo Neon Pink Matte cũng đã nhanh chóng trở thành một phụ kiện thời trang được ưa thích của rất nhiều cô nàng.

>>> Tham khảo thêm: 5 chiếc bật lửa điện tử sạc usb nhỏ gọn dành cho phái nữ

Zippo Cánh thiên thần Amazon


Bật mí các mẫu Zippo cá tính cho phái nữ được ưa thích nhất 2021

Zippo Cánh thiên thần Amazon

Đây là một mẫu Zippo khắc họa lên đôi cánh thiên thần vô cùng độc đáo, cũng là một vẻ đẹp đầy huyền bí và quyến rũ của mẫu bật lửa này đã khiến cho không ít người mê mẩn. Từng cánh chim đã được khắc tinh xảo đến mỗi chi tiết, tạo nên được một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Bảo hành trọn đời cùng là một nét đẹp riêng biệt, Zippo Cánh thiên thần Amazon chắc chắn sẽ là món phụ kiện trang sức vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Zippo Như Lai Đức Tin


Bật mí các mẫu Zippo cá tính cho phái nữ được ưa thích nhất 2021

Zippo Như Lai Đức Tin

Hình ảnh của Phật sẽ luôn mang đến sự bình yên và nhẹ nhàng cho con người từ trong tâm hồn của họ. Với các họa tiết là Như Lai Đức Tin thì sản phẩm này đã nhanh chóng được rất nhiều các cô nàng lựa chọn để mang theo bên mình.

Với nền màu vàng và các hoa văn độc đáo, chân thật, thì khi nhìn hình Phật trên bật lửa bạn cũng sẽ cảm thấy an toàn hơn. Đặc biệt thì đây còn được xem là món đồ phong thủy bởi vì sẽ mang đến sự bình an, may mắn và tài lộc cho những người dùng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu bật lửa gas mỏng nhẹ phù hợp cho phái nữ

Zippo hình Thánh Giá đính đá


Bật mí các mẫu Zippo cá tính cho phái nữ được ưa thích nhất 2021

Zippo hình Thánh Giá đính đá

Một trong các mẫu Zippo giá rẻ và đang được ưa chuộng nhất hiện nay là Zippo hình thánh giá và có đính đá. Hình ảnh này cũng thể hiện cho những đức tin của con người với chúa và cầu mong được sự bình an, may mắn bên người. Đặc biệt thì sản phẩm này còn được đính đá màu xanh vô cùng độc đáo và sang trọng, giúp cho bạn có thể thể hiện được sự đẳng cấp và thời thượng của người dùng.

Lưu ý khi chọn mẫu bật lửa Zippo cho nữ


Bật mí các mẫu Zippo cá tính cho phái nữ được ưa thích nhất 2021

Lưu ý khi chọn mẫu bật lửa Zippo cho nữ

Để có thể đảm bảo được chất lượng, giá cả sản phẩm thích hợp và đồng thời cũng phù hợp với sở thích, phong cách của mỗi người thì khi mua Zippo cho phái nữ thì bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn một đơn vị uy tín để có thể chọn mua vì trên thị trường có nhiều các đơn vị đang cung cấp hàng giả, hàng kém và hàng chất lượng để có thể thu lợi nhuận.
  • Tham khảo trước giá trước khi mua để có thể đảm bảo là không bị mua với giá đắt hơn là trên thị trường chung. Bạn cũng có thể so sánh giá giữa các đơn vị với nhau để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Kiểm tra chất lượng của sản phẩm khi được giao hàng đến để kịp thời đưa ra hướng xử lý nếu như bạn mua hàng online.
  • Nếu như bạn mua bật lửa để làm quà tặng thì cũng cần phải dựa theo sở thích, phong cách hay là giá cả của bật lửa Zippo để có thể chọn một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề phong thủy để mang đến một món quà ý nghĩa nhất cho những người nhận.
  • Tham khảo ý kiến của các nhân viên về mẫu Zippo để có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất nếu như bạn không có kinh nghiệm.

Trên đây là các mẫu Zippo cá tính dành cho phái nữ đang ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp đối với sở thích, phong cách và điều kiện tài chính của mình. Ngoài ra thì bạn cũng có thể truy cập Cacara.vn để được xem thêm các sản phẩm và tham khảo được giá tiền một cách chi tiết nhất.

>>> Tin liên quan: 10 mẫu Zippo khắc được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay


Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn