Bật lửa Zippo chính hãng có cần tem đỏ không?

Khi mới tìm hiểu về Zippo thì chắc chắn có nhiều người dùng sẽ thắc mắc về tem đỏ Zippo. Và cũng có nhiều ý kiến cho rằng dựa vào tem đỏ thì có thể giúp người dùng phân biệt được bật lửa Zippo thật và giả. Vì thế nên cũng có người thắc mắc là trên Zippo chính hãng có cần dán tem đỏ không? Những điều đó sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây và các bạn cũng theo dõi các thông tin liên quan đến tem đỏ Zippo nhé.

Tem đỏ của bật lửa Zippo có ý nghĩa gì?


Bật lửa Zippo chính hãng có cần tem đỏ không?

Tem đỏ của bật lửa Zippo có ý nghĩa gì?

Tem đỏ Zippo là một loại tem có thể thấy khi mua bật lửa tại thị trường Mỹ. Nó là hình chữ nhật màu cam đã được dán vào thân của Zippo và nối liền giữa nắp và thân vỏ. Bên trên tem đỏ cũng sẽ có những hình ảnh cảnh báo khi sử dụng. Với người Mỹ thì tem đỏ Zippo cũng sẽ nhằm mục đích là thu hút sự chú ý của người dùng với nhiều chức năng để cảnh báo an toàn, nhất là với trẻ em. Theo đó thì trên tem đỏ Zippo cũng sẽ thể hiện những nội dung như để xa tầm tay trẻ em, đọc hướng dẫn trước khi dùng, để xa mặt khi bật.

Như vậy thì tem đỏ Zippo sẽ không phải là một yếu tố để xác định xem sản phẩm có phải là chính hãng không. Loại tem này cũng sẽ chỉ được dán vào Zippo khi mà bán tại Mỹ bởi vì Mỹ có luật an toàn. Vì thế nên khi Zippo xuất khẩu sang nước khác cũng sẽ không dán tem đỏ mà dán tem khác theo quy định của riêng nước đó.

Không có tem đỏ thì có phải bật lửa Zippo chính hãng?


Bật lửa Zippo chính hãng có cần tem đỏ không?

Không có tem đỏ thì có phải bật lửa Zippo chính hãng?

Như chúng tôi đã nói ở trên thì tem đỏ Zippo cũng chỉ đơn giản là tem cảnh báo an toàn với những người dùng chứ không phải là để quyết định đến chất lượng của sản phẩm, không phải là loại tem để công nhận xem sản phẩm đó có phải là chính hãng không. Vì thế nên Zippo chính hãng thì cần có tem đỏ là sai và không có căn cứ.

Nếu như người dùng mà tìm hiểu các thông tin từ nhiều nguồn chính thống thì cũng sẽ thấy nhà sản xuất Zippo chưa bao giờ công bố về điều này. Muốn biết được sản phẩm có chính hãng không thì bạn cũng cần phải căn cứ vào giá cả, xem xét kỹ nhiều bộ phận của Zippo chứ không được dựa vào tem đỏ.

Bật lửa Zippo của Việt Nam có tem đỏ không?


Bật lửa Zippo chính hãng có cần tem đỏ không?

Bật lửa Zippo của Việt Nam có tem đỏ không?

Zippo của Việt Nam có tem đỏ không cũng là câu hỏi được nhiều dùng rất quan tâm. Với tư cách là một nhà phân phối của Zippo tại Việt Nam thì Cacara Shop xin khẳng định là không.

Theo quy định của Chính phủ Hoa Kỳ thì bất kỳ một sản phẩm khi bán ra tại thị trường nội địa cũng bắt buộc phải dán tem để cảnh báo người sử dụng. Và với bật lửa Zippo, loại tem này sẽ có màu cam mà vẫn hay gọi là tem đỏ. Tem đỏ sẽ được dán trên bật lửa do Zippo sản xuất và bán tại thị trường Mỹ.

Khi Zippo xuất khẩu bật lửa đi thị trường khác thì tem đỏ sẽ được thay thế bằng tem khác theo quy định của mỗi nước đó. Vì thế mà ở mỗi nước cũng sẽ có một loại tem để cảnh báo hay quy định mã số khác nhau. Nhưng chất lượng của chúng lại hoàn toàn như nhau.

Tại Việt Nam thì Zippo chính hãng còn tem đỏ không nhiều. Nó sẽ chỉ rơi vào các trường hợp mà là hàng xách tay hay order từ Mỹ. Thị trường Việt Nam nhập khẩu trực tiếp qua các nhà phân phối nên 100% các sản phẩm Zippo đều không có tem đỏ.Nếu như bạn muốn sở hữu Zippo còn tem đỏ với giấy bảo hành và hộp Zippo thì chỉ có thể là order từ những cửa hàng bên Mỹ.

>>> Tham khảo thêm: Hộp quẹt gas https://cacara.vn/bat-lua-ga.html giá rẻ tại Cacara

Địa chỉ bán Zippo chính hãng tại Việt Nam


Bật lửa Zippo chính hãng có cần tem đỏ không?

Một mẫu bật lửa đẹp tại Cacara

Bật lửa Zippo cũng đã sở hữu các ưu điểm vô cùng vượt trội. Hơn hết thì hãng này còn có chính sách bảo hành trọn đời với các sản phẩm chính hãng thế nên giá trị của nó sẽ rất bền. Vì thế mà vấn đề bạn cần quan tâm và lưu ý ở đây là chọn đúng sản phẩm Zippo chính hãng.

Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì có nhiều người đã nhái lại những sản phẩm chính hãng đo và trong đó có bật lửa Zippo. Điều đáng lo ngại là các mẫu Zippo giả lại được gia công vô cùng tinh xảo và bán trôi nổi trên thị trường khiến cho người dùng rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Vì thế nên cách tốt nhất để bạn mua được Zippo Mỹ chính hãng là tìm các địa chỉ bán Zippo chính hãng tại Việt Nam. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một địa chỉ tin cậy là Cacara Shop. Đây là một trong các đơn vị bán Zippo chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam và được rất nhiều người dùng tin tưởng và ghé thăm.

Trên đây thì chúng tôi cũng đã chia sẻ cho các bạn những thông tin liên quan đến vấn đề bật lửa Zippo chính hãng thì có cần tem đỏ không? Và câu trả lời là không? Điều đó chỉ được áp dụng cho thị trường Mỹ mà thôi. Hy vọng với những chia sẻ đó thì các bạn đã có thể nhiều các thông tin hữu ích về bật lửa Zippo.

>>> Tin liên quan: Mẹo chọn bật lửa xì gà chất lượng nhất dành cho bạn

Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn