Mẹo chọn bật lửa xì gà chất lượng nhất dành cho bạn

Bật lửa là một trong các phụ kiện xì gà vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp cho các điếu thuốc của bạn cháy rất tốt và giữ được hương vị chuẩn nhất. Nhiều người dùng nghĩ rằng việc chọn được bật lửa là rất đơn giản. Thực tế để có thể chọn được một mẫu bật lửa xì gà tốt là điều không hề dễ. Vì thế nên bạn chỉ bỏ ra mấy phút đồng hồ để tham khảo bài viết này của Cacara để biết được các mẹo chọn bật lửa xì gà có chất lượng tốt nhất.

Để có thể chọn được một mẫu bật lửa xì gà có chất lượng nhất dành cho bạn thì bạn cũng cần tìm hiểu và nghiên cứu trước các yếu tố từ ở nhà đi. Có như vậy thì khi chọn mới không bị các cửa hàng lửa bởi vì bạn là người mới. Vì thế nên bạn cần phải tìm hiểu thông qua những chia sẻ của chúng tôi dưới đây để chọn được mẫu xì gà chất lượng và phù hợp nhất.

1. Chọn bật lửa xì gà theo thương hiệu nổi tiếng


Mẹo chọn bật lửa xì gà chất lượng nhất dành cho bạn

Chọn bật lửa xì gà theo thương hiệu nổi tiếng

Trên thị trường hiện nay thì có hai dòng phụ kiện cigar nổi tiếng. Một là dòng phụ kiện đến từ Trung Quốc với những thương hiệu như Honest, Cohiba, Lubinski,… Hai là dòng phụ kiện đến từ những nước khác như Mỹ (Xikar, Rocky Patel) hay châu Âu (Colobiri),… Mặc dù là các thương hiệu Âu Mỹ thế nhưng những sản phẩm phụ kiện xì gà này thì đều đã được gia công tại Trung Quốc.

Những loại bật lửa đến từ các nước châu Âu hay Mỹ thì thường là sẽ có giá cả cao hơn. Thương hiệu của họ khi nghe cũng sẽ sang trọng và chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế của họ cũng sẽ trau chuốt và đẳng cấp hơn. Nhưng ngược lại thì các mẫu bật lửa khò xì gà đến từ Trung Quốc thì cũng sẽ không hề tệ. Chúng có mẫu mã đẹp và giá cả vô cùng rẻ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu bật lửa đến từ quốc gia này.

2. Chọn bật lửa xì gà theo chất liệu

Mỗi thương hiệu cigar thì nhằm có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng thì họ cũng luôn luôn tạo ra các mẫu mã mới. Cùng với nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng chủ yếu thì vẫn là những mẫu bật lửa xì gà vẫn được làm từ các kim loại như inox, thép, carbon fiber và nhựa ABS.

Bật lửa xì gà làm từ kim loại


Mẹo chọn bật lửa xì gà chất lượng nhất dành cho bạn

Bật lửa xì gà làm từ kim loại

Ưu điểm của những mẫu khò gà được làm từ kim loại chính là có độ bền rất cao. Chúng có thể chịu được áp lực rất lớn, chịu được sự mài mòn và chịu được những cú va đập mạnh. Bên cạnh đó thì hình thức chúng trông cũng rất bắt mắt. Nhưng vì khi gia công bật lửa kim loại vô cùng khó khăn nên giá cả của chúng cũng khá là cao. Nhưng giá cả thì đương nhiên cũng sẽ đi kèm với chất lượn và bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề độ bền.

Bật lửa xì gà làm bằng nhựa


Mẹo chọn bật lửa xì gà chất lượng nhất dành cho bạn

Bật lửa xì gà làm bằng nhựa

Để có thể phục vụ cho những nhu cầu của số đông và giúp người dùng giảm được các chi phí khi mua phụ kiện xì gà thì những nhà sản xuất cũng đã kết hợp các chất liệu nhựa và kim loại để có thể làm nên các mẫu bật lửa cigar. Bật lửa cigar chủ yếu là được làm bằng nhựa ABS bởi vì chúng rất bền và cao cấp hơn là nhựa thông thường rất nhiều.

>>> Tham khảo thêm: Các mẫu hộp quẹt ga chuyên dụng tại Cacara Shop

3. Chọn bật lửa xì gà có dao cắt


Mẹo chọn bật lửa xì gà chất lượng nhất dành cho bạn

Chọn bật lửa xì gà có dao cắt

Nếu như bạn đã có dao cắt xì gà riêng thì cũng không cần một mẫu khò cigar có dao cắt đi kèm. Chúng ta cũng phải thừa nhận rằng nếu như có thêm dao cắt kèm với bật lửa thì cũng sẽ tiện hơn nhiều. Khi bạn đi làm hay đi chơi mà nếu như bật lửa có sẵn dao cắt thì bạn cũng chỉ việc mang theo chúng thay vì là mang theo cả 2 thứ phụ kiện như trước đây.

Mặc dù khi dao cắt đi kèm bật lửa thì sẽ không cắt được các điếu xì gà đang hút dở thế nhưng chọn chúng cũng sẽ không hề tồi chút nào. Bạn cũng có thể chọn mẫu bật lửa của Colibri vì chúng đã có dao cắt 2 lưỡi đi kèm. Đương nhiên là với một sản phẩm tốt như thế này thì giá cả của chúng cũng sẽ không rẻ chút nào.

Nhưng cao cấp nhất thì vẫn phải là các bật lửa mà không kèm dao cắt. Những nhà sản xuất cũng cho rằng dao cắt đi kèm thì sẽ làm hỏng các mẫu bật lửa của họ và làm mất đi thẩm mỹ của khò xì gà. Vì thế nên mà các bạn có thể thấy các thương hiệu cao cấp, sản phẩm của họ sẽ không bao gồm dao cắt và họ sẽ chỉ tập trung vào để khai thác chức năng chính là khò xì gà để nó có thể trở nên hoàn hảo nhất.

Trên đây là những mẹo để chọn bật lửa xì gà chất lượng nhất dành cho bạn. Bạn có thể dựa vào đó để tìm được một mẫu bật lửa xì gà tốt nhất trong khả năng của mình. Bạn cũng đã có một mẫu bật lửa để châm xì gà cho mình chưa? Chọn một mẫu bật lửa có chất lượng tốt là quan trọng thế nhưng bạn cũng cần phải lưu ý chọn một mẫu bật lửa phù hợp với nhu cầu của mình cũng sẽ quan trọng không kém nhé.

>>> Tin tức liên quan: 5 mẹo đánh bóng bật lửa Zippo đồng hiệu quả và đơn giản nhất


Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn