5 ưu điểm vượt trội của một mẫu bật lửa Zippo chính hãng

Nếu như nhắc đến facebook thì người ta sẽ nghĩ ngay đến mạng xã hội lớn nhất toàn cầu thì khi có ai đó nhắc đến Zippo thì không ai lại không biết đến thương hiệu bật lửa đứng đầu thế giới cả. Đó không chỉ là tên của một công ty mà sau hơn 8 thập kỷ phát triển thì giờ đây Zippo cũng đã trở thành một biểu tượng của văn hóa thế giới, một mẫu bật lửa hoàn hảo mà không ở đâu có thể tạo ra được. Hôm nay thì các bạn hãy cùng Cacara.vn khám phá về 5 ưu điểm vượt trội đến từ một mẫu bật lửa Zippo nhé.

1. Độ bền bỉ sẽ được tính bằng thập kỷ


5 ưu điểm vượt trội của một mẫu bật lửa Zippo chính hãng

 Độ bền bỉ sẽ được tính bằng thập kỷ

Một mẫu bật lửa Zippo thì sẽ được tạo nên bằng kim loại tốt và đã được các nhà sản xuất chọn vô cùng khắt khe, đồng thời là những sự chú trọng để nâng cao được độ bền của bật lửa trong khi thiết kế từ đôi bàn tay của người thợ lành nghề, các công nhân với nhiều năm đứng máy với đầy kinh nghiệm đã tạo nên được các sản phẩm sống cùng thời gian. Chẳng có gì lạ nếu như đến ngày nay mà bạn vẫn bắt gặp được một mẫu Zippo từ những năm thế chiến thứ 2 mà chúng vẫn hoạt động tốt cả. Bởi vì độ bền bỉ chính là việc mà Zippo muốn đưa đến sản phẩm của mình.

Là công ty gia đình, với cách hoạt động truyền thống, cứ thế những thế hệ công nhân lành nghề đã nối tiếp nhau, đời này sang đến đời khác để tạo ra được các mẫu bật lửa tốt nhất cho đến ngày hôm nay.

Sức bền của bật lửa Zippo cũng đã được chứng minh qua biết bao nhiêu cuộc chiến và sau chiến tranh thì người ta cũng chỉ cần thực hiện vài ba bước vệ sinh buồng đốt và chỉnh lại bấc hay là thêm chút xăng là lại sử dụng được tốt, hầu như là nó rất ít bị thời gian tác động, nếu có thì cũng chỉ là do hao mòn tự nhiên.

2. Lửa mạnh hơn nhờ các cơn gió lớn


5 ưu điểm vượt trội của một mẫu bật lửa Zippo chính hãng

Lửa mạnh hơn nhờ các cơn gió lớn

Zippo cũng đã sử dụng một hình ảnh vô cùng thú vị để có thể diễn đạt lại những nét độc đáo của sản phẩm. Đó là hình ảnh cô gái mặc váy để mồi lửa trước quạt, váy bị thổi tung lên nhưng lửa vẫn cứ cháy. Thử nghiệm đưa ra nữa là đổ đầy xăng cho Zippo và đặt ngọn lửa trước quạt công nghiệp, chẳng những ngọn lửa không tắt mà nó còn có thể bùng cháy lên một cách dữ dội hơn.

Chính khả năng kháng gió đã mang đến sự nổi bật trong các sản phẩm của Zippo và nó còn độc đáo hơn nữa bởi vì gió lớn sẽ chỉ làm cho các ngọn lửa càng mạnh mẽ và cháy dữ dội hơn. Nó cũng có thể làm được điều đó nhờ vào những thiết kế vô cùng đặc biệt của các mẫu lỗ tròn phân bố ở hai bên buồng đốt, luồng gió chỉ đi vào vừa đủ chứ sẽ không làm tắt được lửa vì thế mà Zippo cũng có khả năng cháy ở cả những thời tiết khắc nghiệt và được xem là một ngọn lửa trường tồn của thế giới, điều mà không một bật lửa nào có thể làm được.

3. Lên lửa hay là chúng tôi sẽ miễn phí sửa!


5 ưu điểm vượt trội của một mẫu bật lửa Zippo chính hãng

 Lên lửa hay là chúng tôi sẽ miễn phí sửa!

“It works or we’ll fix it free” – Lên lửa hay là chúng tôi sẽ miễn phí sửa. Đây chính là slogan nổi tiếng của hãng. Với mỗi sản phẩm thì Zippo bán ra đều sẽ được hưởng chính sách là bảo hành trọn đời. Zippo cũng đã cam kết với người dùng rằng họ sẽ có trách nhiệm để bảo hành vĩnh viễn cho chúng dù bạn có mua nó ở đâu và vào thời gian nào bất kể là tình trạng nào mà không cần bất cứ một giấy tờ nào cả.

Chính điều này cũng đã nâng cao được niềm tin của khách hàng vào chất lượng của mỗi mẫu bật lửa, niềm tin tuyệt đối bởi vì đơn giản là một công ty đủ tự tin vào sản phẩm của mình thì mới công bố như vậy và Zippo luôn đứng sau những sản phẩm mà mình mang đến cho khách hàng. Bởi thế nên không có lý do gì mà bạn không sử dụng sản phẩm này cả.

>>> Xem thêm: Top 10 mẫu bật lửa sạc điện đẳng cấp dành cho phái mạnh

4. Tiếng mở nắp


5 ưu điểm vượt trội của một mẫu bật lửa Zippo chính hãng

Tiếng mở nắp

Sau 30 năm kể từ khi mà Harley Davidson thành công tạo ra một thương hiệu xe môtô nổi tiếng trên khắp Thế giới mà bất kỳ ai mê xe không thể không biết đến vì tiếng máy nổ của nó, thì người Mỹ tiếp tục cho ra đời một mẫu bật lửa mà ngoài sự bền bỉ, hữu dụng thì âm thanh phát ra tiếng “Ting! Ting!” lại khiến cho con người thích thú đến vậy. Chính tiểu tiết nhỏ này cũng là một tác nhân quan trọng để đóng góp và sự nổi tiếng của Zippo.

Đây là yếu tố để tạo nên đặc trưng của Zippo, họ đã bị thu hút và ấn tượng bởi âm thanh đó rồi chính từ đó mà họ đã tạo nên một thứ âm thanh kỳ diệu để tạo ra sự cuốn hút với những người dùng sở hữu Zippo. Nó không chỉ là sự độc đáo trong các sản phẩm mà còn rất kích thích người dùng, khiến cho họ nghiện âm thanh đó và sẽ tạo ra cảm hứng khi sử dụng.

5. Nghệ thuật khiêu vũ với lửa


5 ưu điểm vượt trội của một mẫu bật lửa Zippo chính hãng

Nghệ thuật khiêu vũ với lửa

Nếu như có bật lửa Zippo trong tay thì bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 phút để tập luyện là có thể học được các động tác đẹp mắt mà người ta gọi “trick Zippo” nghĩa là “múa lửa”. Chỉ cần lên mạng và tìm kiếm thì bạn đã có thể thấy có nhiều video dạy múa lửa, những bài dạy từ cơ bản cho đến phức tạp, nếu như ai đam mê thì còn có thể trở thành tricker chuyên nghiệp.

Ngoại trừ Zippo thì không có một mẫu bật lửa nào trên thế giới có thể làm ra được những điều này, với các thiết kế độc đáo nhất là hệ thống chắn gió trick là môn nghệ thuật độc đáo đã được khai sinh nhờ Zippo. Và đây cũng chính là lý do mà người trẻ hiện nay đều thích sở hữu bật lửa Zippo để trình diễn và gây ấn tượng trước bạn bè và những người xung quanh.

>>> Tin liên quan: 5 chi tiết không thể làm giả của bật lửa Zippo chính hãng


Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn