5 sự thu hút của bật lửa Zippo khiến đấng mày râu không cưỡng lại được

Bật lửa Zippo hiện nay đang được sử dụng như một phụ kiện để tạo nên phong cách và đẳng cấp cho những đấng mày râu. Nhất là dòng Zippo có lịch sử lâu đời và các họa tiết độc lạ đang trở thành một sự lựa chọn được rất nhiều người săn đón nhiều nhất. Dưới đây thì hãy cùng với Cacara khám phá các giá trị của những mẫu bật lửa và sức hút mạnh mẽ của chúng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 mẫu bật lửa zippo giá rẻ hàng phổ thông chính hãng

Bật lửa Zippo có thiết kế độc lạ và vô cùng sang trọng


5 sự thu hút của bật lửa Zippo khiến đấng mày râu không cưỡng lại được

Bật lửa Zippo có thiết kế độc lạ và vô cùng sang trọng

Các mẫu Zippo đã được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau, có thể là phá cách, lịch lãm hay là cổ điển. Mỗi sản phẩm đều mang một vẻ đẹp ấn tượng và khiến chúng trở thành một phụ kiện không thể bỏ qua được của những quý ông.

Trước đây thì bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu Zippo đồng thau, vàng hay bạc đã được đúc nguyên khối với lớp vỏ ánh lên và màu sắc nhìn rất sang trọng. Và giờ đây với các mẫu Zippo xịn đã được khắc tứ linh hay là họa tiết khảm đá, cườm thì sẽ là một diện mạo khác.

Chất lượng của bật lửa Zippo vô cùng vượt trội


5 sự thu hút của bật lửa Zippo khiến đấng mày râu không cưỡng lại được

Chất lượng của bật lửa Zippo vô cùng vượt trội

Chất lượng từ bên trong cho đến bên ngoài của mẫu bật lửa Zippo chính hãng chính là điều sẽ khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng khi sở hữu sản phẩm đến từ thương hiệu này. Các thiết kế độc đáo cùng với nhiều tính năng vượt trội thì bạn cũng không thể tìm thấy được ở bất cứ dòng bật lửa nào khác và đó cũng chính là lý do khiến cho chúng trở thành một sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều người.

Cho dù là làm từ chất liệu nào thì chúng cũng đều có điểm chung là dù sau một thời gian sử dụng, vỏ Zippo cũng có dấu hiệu sẽ bị xỉn màu vì quá trình oxy hóa nhưng người dùng cũng chỉ cần lau chùi sạch sẽ thì vỏ sẽ lại sáng như mới.

>>> Tham khảo thêm: Những mẫu bật lửa dầu cũ cổ có giá trị sưu tầm tại Cacara

Khả năng hoạt động tốt


5 sự thu hút của bật lửa Zippo khiến đấng mày râu không cưỡng lại được

Khả năng hoạt động tốt

Ưu điểm nổi bật của mẫu bật lửa Zippo giá rẻ là nó vẫn sẽ hoạt động và cháy tốt kể cả là trong thời tiết mưa gió. Sản phẩm này cũng có cấu tạo và nguyên lý hoạt động chính là dựa vào xăng. Chất liệu xăng chuyên dụng cũng rất sạch, dễ bắt lửa và không chứa chì hay là sinh ra khói đen, đặc biệt là sẽ không có mùi khó chịu.

Xăng trong các sản phẩm đã được Mỹ cấp phép chính là nguyên liệu vô cùng an toàn cho sức khỏe của con người. Hơn nữa thì loại xăng này cũng còn có khả năng là duy trì quá trình đốt cháy vô cùng hiệu quả ngay cả khi mà gặp điều kiện thời tiết xấu như là gió to, bão.

Độ bền bỉ


5 sự thu hút của bật lửa Zippo khiến đấng mày râu không cưỡng lại được

Độ bền bỉ

Bật lửa Zippo Vietnam sở hữu độ bền rất cao so với những dòng bật lửa khác trên thị trường. Trong khi các mẫu bật lửa thông thường sẽ rất dễ cháy nổ, dễ vỡ và chỉ sử dụng hết rồi vứt đi. Nhưng với Zippo chính hãng thì sẽ khác.

Dù bạn phải hoạt động trong môi trường nào dù là hay bị va đập, rơi rớt nhiều thì mẫu bật lửa Zippo này cũng vẫn có độ bền rất cao, tuổi thọ cao hơn những sản phẩm bật lửa khác. Có các mẫu Zippo gắn bó được cả đời với chủ nhân. Một người dùng có sử dụng từ 5 - 10 chiếc Zippo là điều vô cùng bình thường.

Cũng với độ bền cao nên dù thời gian có trôi qua thì các thiết kế của thương hiệu Zippo hàng trăm năm trước vẫn sẽ còn nguyên giá trị và không bao giờ bị lỗi thời. Thậm chí các mẫu Zippo kiểu cũ còn có giá trị cao hơn. Vì thế mà sẽ không quá lời khi nhắc bật lửa Zippo là sản phẩm đã đứng trước rất nhiều thử thách của thời gian.

>>> Xem thêm: 7 mẫu hộp quẹt ga hiếm gặp trên thị trường

Thể hiện được đẳng cấp của người dùng


5 sự thu hút của bật lửa Zippo khiến đấng mày râu không cưỡng lại được

Mẫu Zippo đẹp tại Cacara

Là một sản phẩm vô cùng cao cấp, bật lửa Zippo còn là một biểu tượng thể hiện được đẳng cấp và độ chịu chơi của chủ nhân. Với những người ưa thích và đam mê bật lửa có thể sẽ chi ra hàng chục triệu để có được mẫu bật lửa ưng ý. Thậm chí là sẽ có người tạo ra cả một bộ sưu tập với các mẫu Zippo quý giá.

Zippo giá rẻ không chỉ là một mẫu bật lửa, nó còn là món đồ thời trang đang được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bật lửa Zippo có nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản, cổ điển cho đến tự thiết kế và tạo nên sự hầm hố và cá tính riêng mình. Mang trên mình sản phẩm cao cấp như vậy sẽ không chỉ làm tăng giá trị của mẫu bật lửa mà còn nâng tầm được đẳng cấp thượng lưu cho những người sở hữu mẫu Zippo đó.

Hiện nay thì chúng ta sẽ có thể bắt gặp các mẫu bật lửa Zippo với các họa tiết vô cùng độc lạ mà không Zippo nào có được. Và sẽ không quá lời khi nói rằng Zippo đã thực sự nâng được phong cách và đẳng cấp của những người sở hữu lên tầm cao mới. Một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mọi lứa tuổi và vùng miền.

Trên đây chính là 5 sự thu hút của bật lửa Zippo khiến cho các đấng mày râu không cưỡng lại được. Để thỏa mãn được niềm đam mê Zippo của mình thì bạn cần truy cập Cacara.vn để chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng bật lửa Zippo Hà Nội chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường.

>>> Tin liên quan: Bật lửa Zippo chính hãng có cần tem đỏ không?


Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn