Tổng hợp kiến thức về những chủ đề cơ bản của bật lửa Zippo bạn nên biết

Một trong những sản phẩm bật lửa được giới sưu tầm yêu thích và săn đón nhiều nhất đó chính là hãng Zippo. Bật lửa Zippo được thiết kế với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau và được phân theo từng chủ đề riêng. Mỗi chủ đề mang đến một phong cách và phù hợp với từng đối tượng nhất định. Bài viết dưới đây là tổng hợp kiến thức về những chủ đề cơ bản của bật lửa https://cacara.vn/bat-lua.html Zippo mà bạn nên biết.

Tổng hợp kiến thức về những chủ đề cơ bản của bật lửa Zippo bạn nên biết
Bật lửa Zippo chủ đề quảng cáo

Bật lửa Zippo với chủ đề quảng cáo, khuyến thị, thương hiệu nổi tiếng…

Quảng cáo, khuyến thị, thương hiệu nổi tiếng...là một trong những chủ đề phổ thông nhất. Có 2 loại chủ đạo đó là do hãng Zippo hợp tác với thương hiệu danh tiếng nào đó để tạo ra sản phẩm trên Catalog của hãng hàng năm. Ví dụ cụ thể như rượu Jack Daniel, bia Budweiser, xe Ford, Mustang, Harley Davidson, hay tạp chí Playboy. Loại còn lại đó chính là thương hiệu đặt hàng theo đơn để hãng Zippo sản xuất theo đúng ý của họ làm quà tặng nhằm quảng cáo, phủ thương hiệu hoặc để gia tăng sức bán. Với loại này chúng ta thường bắt gặp nhiều hơn ở các thương hiệu thuốc lá nổi tiếng như Camel, Marlboro, 555, Winston và một số thú vị nữa là những loại này khó tìm hơn so với các loại có mặt ở trên Catalog bởi vì chúng là những mặt hàng được tặng chứ không bán.

Bật lửa Zippo theo chủ đề nhân vật, sự kiện, chu niên hoặc các loại design đã ngừng sản xuất

Một chủ đề thú vị khác mà bạn nên tìm hiểu đó chính là các nhân vật lịch sử, với chủ đề này cho người dùng cảm nhận rõ hơn về sự đóng góp phi thường của những người đã từng sống trong lịch sử. Thực tế mà nói thì chủ đề này không có nhiều sự đa dạng, người chơi có thể phải chờ đến vài năm mới có sản phẩm mới để mua. Nhưng có thể xem chủ đề này giống như một nhánh phụ với mức chơi ít tốn kém hơn để có thể mở rộng quy mô ra các nhánh khác.

Tổng hợp kiến thức về những chủ đề cơ bản của bật lửa Zippo bạn nên biết
Bật lửa Zippo chu niên

Nói thế thôi nhưng các bạn cũng đừng nhầm tưởng rằng chủ đề nhân vật lịch sử này lại dễ theo đuổi và bổ sung. Bởi vì có những nhân vật được vùng đất này coi trọng và ưa thích nhưng khi đến một vùng đất mới lại bị xem thường, đặc biệt là các nhà chính trị gia. Đối với dòng này, gần đây nhất bạn có thể tìm thấy đó là các nhân vật trong giới giải trí, nghệ thuật như: Marilyn Monroe, Elvis Presley, Jonway, James Dean...bên ngành khoa học cơ khí thì có bản kỷ niệm anh em nhà Wright với sự kiện 100 năm ngày họ cất cánh để mở đường cho kỹ nghệ hàng không, không gian. Hoặc nổi tiếng hơn ở trước đó là Series Tổng Thống Mỹ như Washington, Lincoln, Kennedy, Reagan, Eisenhower…

Bật lửa Zippo chủ đề thể thao

Đối với người dân đất nước Hoa Kỳ thì có 3 bộ môn thể thao được xem là quốc dân của họ đó chính là bóng bầu dục, bóng chày và bóng rổ. Còn đối với bộ môn bóng đá tuy rằng Mỹ đã vài lần tham dự cúp thế giới nhưng vẫn chưa lấy được vị thế của mình. Cũng chính bởi lẽ đó mà trong nhiều năm qua, hãng Zippo đều đặn duy trì hoạt sản phẩm với chủ đề về thể thao theo khuôn mẫu về các logo của các đội bóng bầu dục, bóng chày, còn bóng đá thì lại không có.

Nhưng cũng chính vì điều này mà những chiếc quẹt Zippo chính hãng của mỹ https://cacara.vn/bat-lua-zippo.html có chủ đề túc cầu lại càng tăng giá trị bởi vì người Nhật và người Châu Âu vẫn đặt hàng dành cho riêng họ từ rất lâu đặc biệt vào những thời kỳ tranh tài của cup thế giới. Không chỉ vậy họ còn đặt cả hàng cho những logo của các câu lạc bộ chuyên nghiệp hay các series cho các đội bóng tròn chuyên nghiệp của Châu Âu nữa.

Tổng hợp kiến thức về những chủ đề cơ bản của bật lửa Zippo bạn nên biết
Bật lửa Zippo chủ đề nghệ thuật

Bật lửa Zippo theo chủ đề nghệ thuật

Cùng với sự khôi phục trở lại của nền kinh tế sau cuộc chiến tranh phi nghĩa, người ta đã bắt đầu có lại sự rủng rỉnh tiền ở trong túi và những loại trang sức đáng giá lại được trưng bày ở các trong các tủ kính từ những thương hiệu kim hoàn nổi tiếng thế giới như đồng hồ, bật lửa, nhẫn....Tất cả những món đồ này đều được xem là những vật trang sức cần phải có của các quý ông thời đó.

Và kể từ đây, các loại bật lửa đắt tiền https://cacara.vn/ cũng dần dần được xuất hiện. Tất nhiên bật lửa Zippo cũng không nằm ngoài danh sách các thương hiệu tận dụng thời cơ để kiếm lời từ thị trường đối với các dòng bật lửa Zippo bạc nghệ thuật. Và họ dường như đã nhường hẳn phần đất này lại cho các nghệ sĩ của ngành kim hoàn để khởi đầu bằng những sản phẩm bằng bạc do chính họ sản xuất và trang trí bởi nhà Tiffany.

Nổi tiếng và hút khách một cách vô cùng kiêu hãnh, dòng sản phẩm này chính thức góp mặt trở thành một nhánh mới trong các loại Zippo tiền nhiệm. Với lớp vỏ ngoài bằng bạc được chính tay các thợ kim hoàn nhà nghề trang trí còn phần ruột bên trong là ruột Zippo chính hãng. Nếu so sánh với những chiếc bật lửa Zippo cơ bản thì giá của dòng sản phẩm này đắt hơn gấp nhiều lần.

Hy vọng rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho toàn thể anh em những thông tin kiến thức bổ ích giúp các bạn hiểu rõ hơn về các chủ đề cơ bản của bật lửa Zippo từ đó đưa ra sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


>>>Tham khảo thêm: Top 5 dòng bật lửa bán chạy nhất trên thị trường Việt hiện nay

 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn