Những điều thú vị về bật lửa Zippo bằng đồng bạn nên biết

Bật lửa Zippo được coi là một trong những đồ vật bất ly thân của nhiều người, đặc biệt mẫu bật lửa Zippo bằng đồng đang được rất nhiều người yêu thích và muốn sở hữu. Bởi ngoài công dụng bật lửa, thể hiện sự sành điệu thì vẻ đẹp sang trọng bền lâu, ngọn lửa không bao giờ tắt trước gió cũng khiến cho nhiều quý ông phải say đắm. Vậy bật lửa Zippo bằng đồng là gì? Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chia sẻ dưới đây để có cho mình những thông tin bổ ích nhất về mẫu bật lửa độc đáo này nhé.

Những điều thú vị về bật lửa Zippo bằng đồng bạn nên biết
Những điều thú vị về bật lửa Zippo bằng đồng bạn nên biết

Tìm hiểu đôi nét về bật lửa zippo bằng đồng

Đồng được coi là thành phần sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại bật lửa, bật lửa đồng có lớp vỏ ngoài được làm bằng đồng nguyên chất. Bên cạnh đó còn có một số loại đúc nguyên khối. Đồng có độ dẻo nhất định cho nên được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau, trong đó có sản xuất bật lửa như bật lửa Zippo, bật lửa Zorro, bật lửa dupont...đây đều là những sản phẩm được yêu thích trong thế giới bật lửa.

Việc chọn mua chiếc hộp quẹt zippo bằng đồng luôn là sở thích của nhiều người. Bên cạnh đó, những chiếc Zippo bằng đồng này còn mang đến rất nhiều giá trị nổi bật như sau:
  • Bật lửa Zippo đồng nguyên khối với lớp vỏ màu vàng đồng sáng bóng vô cùng bắt mắt và hoàn hảo. Vàng bóng 6 mặt hoàn toàn nhẵn bóng làm tôn lên vẻ sang trọng cho chủ nhân.
  • Với thiết kế buồng đốt và hệ thống đánh lửa xăng, đá, bấc giúp đánh lửa siêu nhanh nhạy ngay cả khi trước ngọn gió bùng cháy.

Một số mẫu bật lửa Zippo bằng đồng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu bật lửa Zippo được sản xuất bằng đồng khác nhau. Nó mang đến cho người sử dụng sự lựa chọn phù hợp tốt nhất với nhiều người. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bật lửa Zippo bằng đồng phổ biến hiện nay.

Những điều thú vị về bật lửa Zippo bằng đồng bạn nên biết
Tham khảo các mẫu bật lửa Zippo đồng phổ biến hiện nay

Bật lửa Zippo đồng thau đánh xước ngang - Brushed Brass

Mẫu bật lửa Zippo bằng đồng này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1982. Điểm nổi bật của mẫu bật lửa này đó chính là sử dụng kỹ thuật xước ngang trên cả 2 bề mặt. Qua đó giúp tăng thêm vẻ đẹp hoàn mỹ và sự độc đáo. Mặt trên, dưới và hai bên của chiếc bật lửa này được đánh bóng cao để tạo độ tương phản.

Bật lửa Zippo đồng thau hoa văn Venetian

Vào năm 1974 mẫu bật lửa Zippo này được ra mắt và trở thành 1 thiết kế hấp dẫn với nhiều người và không ngừng được săn đón trên toàn thế giới. Mặt trước của chiếc bật lửa chất liệu đồng này có kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ được mài nhẵn. Trên hình chữ nhật này, chúng ta có thể khắc được tên, ngày tháng năm sinh của chính mình trên đó, mẫu thiết kế này rất phù hợp để dành làm quà tặng đầy ý nghĩa.

Bật lửa Zippo vỏ đồng Gold Dust cổ điển

Bật lửa Zippo vỏ đồng Gold Dust là một dòng zippo cổ điển được phát hành trong bộ sưu tập năm 2001 của thương hiệu bật lửa Zippo. Chiếc bật lửa cao cấp Gold Dust được nhúng vào chỉ vàng và để sợi vàng rơi trên mặt, điều này mang đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho chiếc bật lửa.

Cách bảo quản bật lửa Zippo bằng đồng đúng cách, đơn giản

Trong quá trình sử dụng, việc bảo quản bật lửa Zippo đúng cách chính là điều rất quan trọng. Bởi những hành động của người sử dụng sẽ có sự tác động trực tiếp đến chất lượng, hiệu suất và vẻ đẹp của chiếc bật lửa zippo theo thời gian.

Những điều thú vị về bật lửa Zippo bằng đồng bạn nên biết
Cách bảo quản bật lửa Zippo bằng đồng đúng cách, đơn giản

Chỉ sử dụngxăng Zippo chính hãng cho bật lửa Zippo bằng đồng

Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng chính hãng thì bạn nên liên hệ với những cửa hàng uy tín đảm bảo chất lượng nhất. Khi sử dụng dòng xăng Zippo chính hãng vừa tạo cho người dùng một cảm giác dễ chịu, không toả ra mùi nhiệt rất mạnh, ngọn lửa cho màu xanh nhạt rất đẹp mắt và không để lại cặn.

Nên vệ sinh, lau chùi bật lửa Zippo thường xuyên

Sau một thời gian dài sử dụng thì các vết phồng rộp từ mâm đánh lửa kết hợp với khí gas tích tụ lại lâu ngày trong bấc, điều này làm cản trở sự lưu thông của không khí. Chính vì thế, việc vệ sinh, lau chùi thường xuyên sẽ tạo sự thông thoáng. Giúp giải thoát khí tích tụ để chiếc bật lửa Zippo của bạn luôn hoạt động êm ái và hạn chế tình trạng phải đánh lửa nhiều lần.

Không nên sử dụng hoá chất để tẩy rửa bật lửa Zippo bằng đồng

Một điều các chuyên gia đặc biệt nhắc nhở bạn đó là trong quá trình vệ sinh, lau chùi vỏ thì bạn chỉ nên sử dụng các loại vải mềm để lau sạch. Tuyệt đối tránh không nên sử dụng các loại hoá chất có chất tẩy rửa mạnh như dung dịch axit cao để làm sạch bật lửa.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về những chiếc bật lửa Zippo bằng đồng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm để thêm vào bộ sưu tập của mình thì hãy truy cập ngay website: Cacara.vn để tham khảo và chọn mua nhé.


>>>Tham khảo thêm: Bỏ túi các bước thay bản lề Zippo đơn giản, nhanh chóng tại nhà
 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn