Mẹo nhận biết những shop bán bật lửa Dupont chính hãng

Trên thị trường bật lửa chính hãng tại Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều các cửa hàng bán bật lửa S.T.Dupont. Nhưng đâu là shop bán bật lửa Dupont chính hãng thì điều này không phải ai cũng biết. Để có thể giúp bạn mua được những bật lửa hàng chất lượng thì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn các mẹo để nhận biết shop bán bật lửa Dupont chính hãng.


Mẹo nhận biết những shop bán bật lửa Dupont chính hãng
Những sai lầm khi chọn shop bán bật lửa Dupont

Những sai lầm khi chọn shop bán bật lửa Dupont

Khi chọn một shop để mua bật lửa S.T.Dupont thì có rất nhiều khách hàng đã có những cách nhìn nhận chưa đúng, dẫn đến việc mua phải những bật lửa hàng fake và thậm chí là những bật lửa thuộc hàng kém chất lượng:

Hiện nay chưa có shop bật lửa S.T.Dupont nào chính hãng tại Việt Nam. Thế nên không nên mua hàng trực tiếp tại Việt Nam, mà cần phải đặt hàng từ nước ngoài hay là mua hàng xách tay về. Điều này là không đúng. Từ năm 2010 thì thương hiệu S.T.Dupont đã chính thức mở một văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Cùng với đó chính là hệ thống những shop bật lửa Dupont chính hiệu đã được ủy quyền để cung ứng nhiều sản phẩm tại thị trường Việt Nam đã được thành lập. Thế nên các khách hàng hoàn toàn có thể mua được bật lửa hàng chính hãng ngay trong những cửa hàng bán bật lửa S.T.Dupont chính hãng trên các tỉnh thành trong cả nước.

Shop bán bật lửa Dupont nào cũng là những cửa hàng chính hãng. Cách nhìn nhận này sẽ rất dễ khiến cho các bạn khách hàng mua phải những bật lửa hàng nhái, hàng giả. Ngoài việc các bạn lưu ý là không nên mua bật lửa tại những cửa hàng không có tên tuổi và giấy chứng nhận ủy quyền thì khách hàng cũng không nên tin tưởng vào những cửa hàng chuyên cung cấp các đồ dùng hàng xách tay. Nguồn hàng xách tay là những nguồn hàng mà không bị đánh thuế thế nên sẽ không qua được khâu kiểm duyệt xuất xứ. Việc bạn có mua được bật lửa Dupont chính hãng hay không thì còn hoàn toàn phụ thuộc vào những người cung cấp sản phẩm. Những shop bật lửa S.T.Dupont online cũng sẽ tương tự như vậy. Thế nên khách hàng cũng cần phải tìm hiểu kỹ nguồn hàng trước khi mua.

Mẹo nhận biết những shop bán bật lửa Dupont chính hãng
Mẹo nhận biết shop bán bật lửa Dupont chính hãng tại Việt Nam

Mẹo nhận biết shop bán bật lửa Dupont chính hãng tại Việt Nam

Để khách hàng không phải lựa chọn sai các shop bật lửa Dupont xịn thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những mẹo để nhận diện như sau:

– Nhận diện qua hệ thống cửa hàng đã được ủy quyền của S.T.Dupont. Năm 2010 thì S.T.Dupont chính hiệu đã đặt văn phòng đại diện đầu tiên tại Hà Nội. Và sau đó đã phát triển thêm 5 cửa hàng bán lẻ. Đến năm 2013 thì đã tiếp tục cho ra mắt thêm một văn phòng khác nữa. Và đến nay thì chuỗi shop bật lửa Dupont cao cấp hầu như đã có mặt tại những thành phố lớn trên cả nước. Khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng liên hệ với Văn phòng đại diện để có thể biết được danh sách cửa hàng ủy quyền tại địa phương mà bạn đang sinh sống.

– Nhận diện shop bán bật lửa Dupont hàng hiệu qua sản phẩm của mỗi cửa hàng. Chỉ các cửa hàng được ủy quyền thì mới có thể đảm bảo cho những sản phẩm chính hãng 100%. Vì thế mà sản phẩm chính là một phương thức chứng minh uy tín của các cửa hàng. Những mẫu bật lửa Dupont chính hãng sẽ có các điểm rất khác biệt cơ bản. Serial sản phẩm thật sẽ được khắc chìm với những nét thanh, mảnh, nhỏ. Đặc biệt là sẽ không thẳng hàng và đã được sắp xếp xô lệch theo ẩn ý nhất định.

Mẹo nhận biết những shop bán bật lửa Dupont chính hãng
Cacara - Địa chỉ bán bật lửa Dupont uy tín hàng đầu Việt Nam

Hộp, thẻ bảo hành và sách hướng dẫn của bật lửa chính hãng thì thường sẽ có màu sẫm, rõ nét hơn hàng giả. Bật lửa hiệu S.T.Dupont thật thì sẽ nhẹ hơn hàng giả. Nắp gas của bật lửa chính hãng thì sẽ có ký hiệu chấm sơn màu dưới nắp. Chấm sơn này dù có bị tháo ra và lắp vào nhiều lần thì vẫn sẽ không bị bay màu.

Ngoài ra thì trong mỗi sản phẩm bật lửa tại các cửa hàng bật lửa Dupont chính hãng thì đều sẽ có 1 biểu tượng trên sản phẩm. Biểu tượng này sẽ nằm trên lớp lacquer trong các thiết kế cũ hay là trên phần kim loại trong các sản phẩm mới hiện nay.

– Nhận diện được shop bán bật lửa Dupont chính hãng bằng chính sách bán hàng có rất nhiều ưu điểm. Hiện nay, tại những cửa hàng bán hàng xách tay thì khách hàng cũng sẽ có thể mua được các mẫu bật lửa chính hãng Dupont. Tuy nhiên, tại đó thì sẽ không đảm bảo được chính sách bán hàng chính hãng cho khách hàng.

Tại những Đại lý bật lửa Dupont chính hãng thì sẽ lại khác. Đi kèm với các sản phẩm có chất lượng tốt và cửa hàng ủy quyền thì sẽ đảm bảo cho khách hàng được những chính sách bán hàng hấp dẫn, theo các quy định của nhà sản xuất.

Tại Việt Nam hiện nay thì Cacara cũng là một shop bán bật lửa S.T.Dupont chính hãng uy tín bậc nhất. Ngoài chế độ bảo hành cho mọi sản phẩm thì Cacara còn đang áp dụng chính sách giao hàng tận nhà. Tất cả khách hàng khi không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm thì vẫn sẽ có được những sản phẩm ưng ý mà không phải bỏ ra thêm nhiều chi phí. Thêm vào đó thì những chính sách giá chính hãng với các ưu đãi cao đã được chúng tôi áp dụng với các mẫu bật lửa S.T.Dupont cao cấp tại cửa hàng.

Để có thể biết thêm các thông tin về shop bật lửa Dupont hay muốn lựa chọn các mẫu bật lửa S.T.Dupont authentic thì các bạn có thể truy cập vào website Cacara.vn để tham khảo.
 

>>>Tham khảo thêm: Tại sao bật lửa Dupont lại được khách hàng ưa thích đến vậy?
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn