Mẹo để phân biệt bật lửa Dupont thật giả chính xác nhất

Phân biệt được bật lửa Dupont thật, giả thì cần làm như thế nào là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Để có thể giúp cho người dùng đưa ra được quyết định đúng đắn khi chọn sản phẩm thì trong bài viết hôm nay những chuyên gia từ nhà sản xuất cũng sẽ chia sẻ cho bạn đọc mẹo nhận biết các tiêu chí của mẫu bật lửa Dupont chính hãng.

Mẹo phân biệt bật lửa Dupont chính hãng

Để có thể giúp khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng và chính hãng để đúng với giá tiền mà các bạn đã bỏ ra và niềm đam mê của bản thân thì những cách để phân biệt được bật lửa Dupont chính hãng dưới đây cũng sẽ là các tiêu chí mà bạn cần phải nhớ khi mua bật lửa cao cấp này.

Phân biệt bật lửa Dupont bằng số Serial


Mẹo để phân biệt bật lửa Dupont thật giả chính xác nhất

Phân biệt bật lửa Dupont bằng số Serial

Điểm đầu tiên và rất dễ dàng để nhận biết bật lửa Dupont chính hãng là nằm ở serial riêng của sản phẩm này. Bật lửa Dupont hàng thật: phần đáy của bật lửa sẽ khắc serial và dòng chữ thương hiệu “laque de chine” nghĩa là sơn mài Trung Quốc.

Chữ được khắc chìm, có nét thanh mảnh thể hiện được sự tinh tế, kỳ công trên mỗi khuôn chữ. Số Serial cũng được khắc không theo đường thẳng mà sắp xếp lộn xộn khó hiểu và ẩn ý, đây cũng được xem là tín hiệu để phân biệt bật lửa Dupont chính hãng của nhà sản xuất.

Bật lửa Dupont hàng giả: Số serial khắc vô cùng hoàn hảo, thẳng hàng, rõ từng nét, chữ, to. Các sản phẩm hàng giả cũng chọn kiểu khắc chữ nét thanh mảnh giống như hàng thật, nhưng vẫn không thể làm giả được bởi vì phần sắp xếp lộn xộn và có chủ đích của Dupont hàng thật.

>>> Xem thêm: Bình bơm ga cho bật lửa Dupont

Hộp đựng, thẻ bảo hành


Mẹo để phân biệt bật lửa Dupont thật giả chính xác nhất

Hộp đựng, thẻ bảo hành

Bạn cần kiểm tra thật kỹ sản phẩm mà mình đã nhận được khi mua. Các sản phẩm bật lửa Dupont chính hãng đều sẽ có đầy đủ hộp đựng, thẻ bảo hành và một quyển sách hướng dẫn chi tiết đã được cung cấp bởi nhà sản xuất.

Nếu như bạn chỉ kiểm tra thoáng qua thì đây cũng không phải là tiêu chí để bạn có thể nhận biết bật lửa Dupont chính hãng, nhưng khi bạn đặt hộp, sách hướng dẫn và bảo hành cạnh nhau thì sẽ nhìn ra được điểm này. Hộp đựng cũng sẽ có màu sẫm, thẻ bảo hành và sách hướng dẫn thì sẽ có màu khác.

Cân nặng bật lửa Dupont

Thông thường thì bật lửa Dupont chính hãng nhẹ hơn hàng giả. Mẫu bật lửa hàng hiệu Dupont thật sẽ có khối lượng khoảng 110 pao, trong đó hàng giả sẽ nặng khoảng 140 – 150 pao. Có thể lấy đây là một điểm phân biệt bật lửa Dupont giữa hàng chính hãng và hàng giả.

Thiết kế của phần nắp gas


Mẹo để phân biệt bật lửa Dupont thật giả chính xác nhất

Thiết kế của phần nắp gas

Một trong các điểm phân biệt bật lửa Dupont chính hãng và hàng giả rất rõ ràng đó chính là thiết kế của phần nắp gas. Trên nắp của bật lửa Dupont có thiết kế các chấm sơn màu, dù bạn sử dụng liên tục trong thời gian dài thì màu sơn này cũng không bị bay hay là phai.

Trên đây cũng là 4 điểm phân biệt bật lửa Dupont hàng thật và giả để bạn có thể dễ dàng nhận biết được qua hình dáng và thiết kế bên ngoài. Nhưng người dùng cũng cần phải lưu ý, đây cũng chỉ là các điểm phân biệt cơ bản và bạn cần phải thực sự hiểu về bật lửa Dupont chính hiệu và đã từng tìm hiểu, sử dụng sản phẩm chính hãng thì mới có thể phân biệt được.

Vì thế để yên tâm khi mua bật lửa thương hiệu Dupont chính hãng, tốt nhất, khách hàng cũng nên tìm địa chỉ uy tín và được bảo hành tốt nhất. Việc chọn, kiểm tra sản phẩm cũng sẽ chỉ quyết định 1 phần về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp bật lửa Dupont chính hãng, chất lượng nhất

Nhà phân phối các sản phẩm bật lửa thương hiệu Dupont chất lượng tại Việt Nam hiện nay đang được rất nhiều quý khách hàng biết đến là CACARA. Đây là một trong các cái tên rất quen thuộc với những dân chơi quẹt lửa Dupont chính hiệu. Ở đâu không chỉ được cam kết về chất lượng, nguồn gốc mà chúng tôi còn có những chính sách, chương trình giảm giá vô cùng lớn:

Cam kết về chất lượng


Mẹo để phân biệt bật lửa Dupont thật giả chính xác nhất

Cam kết về chất lượng

Bạn cũng sẽ không phải đắn đo, suy nghĩ về cách để phân biệt bật lửa Dupont thật, giả nữa vì khi bạn mua hàng tại CACARA thì bạn sẽ được cam kết và đảm bảo về chất lượng của các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm sẽ còn đầy đủ “nguyên đai, nguyên kiện” theo những quy định của nhà sản xuất.

Mẫu bật lửa Dupont đa dạng

Tại CACARA thì sẽ có tập hợp nhiều những sản phẩm và dòng bật lửa Dupont từ các mẫu hiện đại, phổ thông đến các sản phẩm “hàng hiếm” khiến cho giới dân chơi mải mê săn lùng. Bạn cũng chỉ cần đặt hàng và việc tìm kiếm thì cứ để CACARA lo cho bạn.

Cam kết bảo hành trọn đời

Cùng giống như các dòng bật lửa thương hiệu khác thì khi khách hàng mua Dupont tại đây cũng sẽ nhận được một phiếu bảo hành trọn đời. Với các lỗi từ nhà sản xuất thì bạn chỉ cần mang Dupont đến và sẽ được sửa miễn phí và trong thời gian nhanh chóng nhất.

Đặt hàng theo ý muốn


Mẹo để phân biệt bật lửa Dupont thật giả chính xác nhất

Đặt hàng theo ý muốn

Khi khách hàng mà có nhu cầu mua Dupont với những mẫu không có tại cửa hàng thì bạn có thể đặt trực tiếp. Chúng tôi sẽ liên hệ với nhà cung cấp và đặt các sản phẩm theo yêu cầu của bạn, chỉ sau khoảng 15 – 25 ngày thì khách hàng cũng sẽ có thể nhận bật lửa Dupont như ý.

Giao hàng miễn phí

Nếu như bạn không ở gần cửa hàng của CACARA thì bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến qua website và cửa hàng sẽ chốt đơn sau đó giao hàng đến tận tay các khách hàng. Bạn sẽ nhận và kiểm tra hàng đúng với đơn đặt thì sẽ thanh toán, trường hợp mà sản phẩm không đúng thì bạn cũng có thể gửi lại cửa hàng. Với mỗi đơn hàng có giá trên 300.000 nghìn thì chúng tôi cũng sẽ miễn phí giao hàng có người dùng.

Trên đây là các thông tin để phân biệt được bật lửa Dupont và địa chỉ cung cấp các sản phẩm uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu như có bất cứ thắc mắc liên quan đến bật lửa Dupont thì cũng có thể truy cập vào website https://cacara.vn/ để có thể đặt hàng và tư vấn tốt nhất.

>>> Tin liên quan: Bật mí các chủ đề cơ bản của bật lửa Zippo hiện nay


Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn