Mẹo chọn bật lửa để làm quà tặng ý nghĩa nhất

Bật lửa chính là một món quà được rất nhiều người yêu thích, nhất là những bạn nam. Với lịch sử phát triển lâu đời, mẫu mã đa dạng thì sẽ rất khó cho một người chưa biết gì về bật lửa lại phải chọn để tặng cho người thân. Vì thế nên trong bài viết dưới đây thì Cacara Shop sẽ chia sẻ cho các bạn một số những gợi ý để các bạn có thể lựa chọn bật lửa để làm quà tặng ý nghĩa và chuẩn nhất.

Dưới đây thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những tiêu chí để các bạn có thể chọn được một mẫu bật lửa để làm quà tặng vừa ý nhất cho người khác:

Dựa vào tuổi tác


Mẹo chọn bật lửa để làm quà tặng ý nghĩa nhất

Dựa vào tuổi tác

Quà tặng cũng cần phải phù hợp năm tuổi, đó chính là một sự lựa chọn an toàn. Nếu như bạn muốn chọn theo yếu tố này thì bạn cũng có thể chọn mẫu bật lửa 12 con giáp. Mẫu bật lửa này thì cũng sẽ được thiết kế riêng ra 12 mẫu và dành riêng cho 12 năm tuổi. Với thiết kế theo năm tuổi và kết hợp với các hình ảnh của hoa mẫu đơn thì sẽ mang lại may mắn giàu có.

Dựa vào phong thủy

Có rất nhiều các mẫu bật lửa mang ý nghĩa tốt lành. Thiết kế mẫu mã của các mẫu bật lửa cũng sẽ dựa trên những hình ảnh: mã đáo thành công, cỏ bốn lá, thuận buồm xuôi gió,... Những mẫu bật lửa này cũng rất phù hợp phong thủy và đó chính là món quà mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng. Ngoài ra thì đây cũng là một sự lựa chọn cho những người muốn tặng quà Tân gia hay là chúc mừng lên chức.

Chọn những mẫu bật lửa sang trọng nhất


Mẹo chọn bật lửa để làm quà tặng ý nghĩa nhất

Chọn những mẫu bật lửa sang trọng nhất

Bạn muốn tìm một mẫu bật lửa sang trọng thì dòng bật lửa mạ vàng chính là thích hợp nhất. Chất liệu mạ vàng cũng sẽ đảm bảo thu hút được ánh mắt của bạn từ đầu tiên. Sự đẹp đẽ và sang trọng của chất liệu cũng sẽ làm nâng cao giá trị cho món quà của bạn. Món quà như thế này thì sẽ rất thích hợp để bạn tặng sếp nhân dịp sếp được thăng chức hay là điều chuyển công tác.

Chọn quà cho những người cá tính

Những người cá tính thì sẽ yêu thích sự đặc biệt. Vì thế nên những dòng bật lửa độc lạ chính là thích hợp nhất. Với số lượng sản xuất có giới hạn và sự độc nhất của bật lửa cũng sẽ chiếm được sự hài lòng và ưa thích của người nhận. Dòng bật lửa này cũng khá là đẹp và có thiết kế vô cùng độc đáo. Mỗi mẫu bật lửa thì sẽ có 1 số những điểm độc đáo và giới hạn riêng biệt nhất định.

Trên trang web Cacara.vn thì chúng tôi đã có hẳn một mục dành cho những mẫu bật lửa độc lạ, nếu như có nhu cầu thì các bạn có thể vào trực tiếp để tham khảo và lựa chọn một mẫu bật lửa thích hợp nhất với quà tặng của mình.

Dựa vào màu sắc


Mẹo chọn bật lửa để làm quà tặng ý nghĩa nhất

Dựa vào màu sắc

Ngoài ra thì cũng có rất nhiều người dùng chọn bật lửa theo màu sắc, bởi vì có thể là màu sắc đó mang lại may mắn cho người đó, hay là họ tìm màu theo mệnh. Cacara có tất cả các màu sắc để bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không lo bị thiếu hay không có. Nếu như dựa vào màu sắc thì bạn chỉ cần chọn một mẫu có màu sắc đó là được.

Hoặc nếu bạn muốn thì cũng có thể chọn cả bộ. Có những bật lửa chúng tôi có rất nhiều màu sắc khác nhau cho cùng một mẫu để có thể đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của người dùng. Đối với những người thích sưu tầm bật lửa thì đây chính là một món quà có ý nghĩa nhất.

Dựa vào thương hiệu


Mẹo chọn bật lửa để làm quà tặng ý nghĩa nhất

Dựa vào thương hiệu

Cũng có nhiều người chỉ thích mua bật lửa của 1 hãng mà thôi. Vì thế nên bạn cũng cần phải nắm được sở thích của người bạn định tặng thì mới có thể chọn một cách chuẩn xác và khi tặng nó mới mang được ý nghĩa to lớn đối với người đó.

Trên thị trường thì Cacara đã tung ra rất nhiều mẫu mã bật lửa của các thương hiệu khác nhau như: Zippo, Zorro, Honest, Dupont,.... Đều là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người tin dùng. Trong mỗi thương hiệu thì cũng sẽ có rất nhiều các mẫu mã khác nhau vô cùng đa dạng. Bạn có thể chọn thương hiệu và dựa vào những sở thích khác của người bạn định tặng để có thể chọn được một mẫu bật lửa phù hợp nhất.

Ngoài ra thì những mẫu bật lửa khắc hình rồng và hổ cũng đã được lựa chọn nhiều nhất. Bởi vì trong quan niệm của người Việt thì con rồng và con hổ là biểu tượng của sự mạnh mẽ và giàu có, sang trọng bật lửa. Thế nên trong những mẫu mã của bật lửa Cacara  thì thiết kế hình rồng có rất nhiều, và bạn chỉ cần chọn một mẫu phù hợp là được.

Trên đây thì chúng tôi cũng đã chia sẻ cho các bạn những mẹo chọn bật lửa làm quà tặng ý nghĩa nhất. Nhưng cũng sẽ thật khó có thể mang lại sự chuẩn xác nhất định để lựa chọn. Hy vọng là qua bài viết này của Cacara thì cũng đã có thể giúp bạn dễ hơn khi muốn chọn một mẫu bật lửa để làm quà tặng, và mong rằng người bạn đó của bạn sẽ thích thú khi nhìn thấy quà tặng của bạn.
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn