Làm thế nào nhận biết bật lửa Dupont của Pháp?

Bật lửa S.T.Dupont chính hãng vốn có giá thành rất cao trên thị trường. Chính vì thế hiện nay, sản phẩm này đang được làm giả làm nhái rất tinh vi. Do đó, nếu bạn có ý định mua sản phẩm chính hãng thì cần kiểm tra chiếc bật lửa ấy thật kỹ lưỡng trước khi xuống tiền rinh nó về nhà. Và một số dấu hiệu dưới đây, có thể sẽ giúp bạn luôn mua được chiếc bật lửa Dupont chính hãng.


Làm thế nào nhận biết bật lửa Dupont của Pháp?
Làm thế nào nhận biết bật lửa Dupont của Pháp?

Kiểm tra vỏ hộp và giấy tờ đi kèm

Khi bạn mua mới bật lửa Dupont chính hãng thì bao giờ sản phẩm cũng phải kèm theo hộp đựng và các giấy tờ đi kèm như giấy bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng do hãng ST. Dupont phát hành. Do đó dấu hiệu đầu tiên của một chiếc Dupont chính hãng là nó phải có hộp đựng và đầy đủ giấy tờ đi kèm. Trường hợp có thiếu các thành phần đi kèm đó hoặc hộp hay giấy tờ, bị rách, bị sờn, chữ in thiếu cẩn thận, bị gấp cẩu thả,... thì bạn nên xem xét kỹ lưỡng bởi một chiếc bật lửa cao cấp giá rẻ, đắt tiền như chiếc Dupont chính hãng sẽ không bao giờ cho phép có sự bất cẩn như vậy trong khâu đóng gói. Chiếc Dupont như thế có khả năng rất cao là sản phẩm bị làm giả, làm nhái.


Làm thế nào nhận biết bật lửa Dupont của Pháp?
Kiểm tra đáy bật lửa Dupont

Kiểm tra đáy

Đây là một tiêu chí nhận biết quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi mua bật lửa Dupont chính hãng. Chi tiết đáy sẽ giúp bạn khẳng định hơn độ chính hãng của chiếc bật lửa Dupont. Theo đó, bên dưới đáy mỗi bật lửa Dupont luôn được in những kí hiệu khắc đặc trưng cho biết thông tin sản xuất của sản phẩm...Với những chiếc Dupont chính hãng thì ký tự được khắc dưới đáy đều được khắc chìm với nét thanh - mảnh nhưng cực kỳ rõ ràng và tinh xảo. Đặc biệt mã số sẽ được khắc không theo lối thẳng đều đẹp mà có sự khắc lộn xộn, vì đây là chủ đích của nhà sản xuất để sản phẩm của họ khó bị làm giả hơn. Hàng mã số đó sẽ có số cao hơn, có số thấp hơn. Nên dù là Dupont được làm giả tinh vi nhất cũng không bắt chước hoàn toàn điều đó được.

Trong khi đó những chiếc bật lửa Dupont bị làm giả hoặc làm nhái có chất lượng khắc kém hơn. Và kể cả chiếc Dupont được làm nhái tinh vi nhất thì dù có chất lượng khắc gần như chất lượng ở hàng thật nhưng không thể có lối khắc số serial như sản phẩm chính hãng được. Từ đó chất lượng khắc ở dưới đáy bật lửa chính là dấu hiệu đặc hiệu để nhận ra một chiếc Dupont chính hãng.

Ngoài ra, theo kinh nghiệm kinh doanh Dupont chính hãng của Cacara.vn thì những chiếc bật lửa mà có dòng mã số bắt đầu bằng “4FK” thì hầu hết đều là sản phẩm bị làm giả.


Làm thế nào nhận biết bật lửa Dupont của Pháp?
Nhận biết thông qua trọng lượng

Nhận biết thông qua trọng lượng

Giữ bật lửa Dupont chính hãng Pháp và sản phẩm Dupont bị làm giả, làm nhái luôn có sự chênh lệch về trọng lượng. Bao giờ bật lửa Dupont fake cũng sẽ nặng hơn so với sản phẩm Dupont chuẩn chính hãng. Chính vì thế, đây cũng là một dấu hiệu để nhận biết Dupont chính hãng. Mặc dù là dấu hiệu này không mấy đặc hiệu lắm. Cuối cùng, dù bạn đã nắm chắc các dấu hiệu như bên trên thì đừng quên rằng luôn mua Dupont chính hãng tại các địa chỉ uy tín, có độ tin cậy cao và họ đã có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh bật lửa Dupont chính hãng. Bạn có thể tìm hiểu địa chỉ như thế thông qua bạn bè, người thân hoặc thông qua các hội nhóm trên mạng xã hội.

Đến đây, bạn đã nắm được các dấu hiệu hay được dùng nhất để nhận ra một chiếc Dupont chính hãng. Hy vọng thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Nếu như bạn chưa tìm thấy một địa chỉ uy tín để mua Dupont xịn của Pháp thì bạn có thể tham khảo mua hàng tại Cacara Shop ở địa chỉ: 83 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc đặt mua hàng online tại: https://cacara.vn/

>>>Tham khảo thêm: Tại sao bật lửa Dupont lại được nhiều người ưa thích đến vậy?

 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn