Điểm mặt top 5 mẫu bật lửa Dupont gắn liền với sự thành đạt

Bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của các dòng bật lửa cao cấp sang trọng. Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những mẫu bật lửa Dupont cao cấp gắn liền với sự thành đạt. Hôm nay, Cacara xin gửi đến các bạn top 5 mẫu bật lửa Dupont gắn liền với sự thành đạt, chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Điểm mặt top 5 mẫu bật lửa Dupont gắn liền với sự thành đạt
Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu bật lửa Dupont

Tìm hiểu đôi điều về thương hiệu bật lửa Dupont

Được thành lập vào năm 1872 tại nước Pháp và trải qua hơn 140 năm xây dựng và phát triển. Bật lửa Dupont đã trở thành một trong những hãng bật lửa đình đám nhất thế giới. Nhắc đến Dupont là người ta nghĩ ngay đến những mẫu bật lửa sắc sảo hoàn mỹ đến từng chi tiết và đường nét. Để tạo ra một chiếc bật lửa Dupont hoàn chỉnh sẽ phải mất hơn 100 giờ làm việc và trải qua 600 thao tác xử lý thủ công hoàn toàn.

Mặc dù trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các mẫu bật lửa cao cấp khác nhau nhưng Dupont chính hãng vẫn luôn giữ được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Chính nhờ sự sáng tạo và không ngừng đổi mới của hãng đã tạo ra những sản phẩm bật lửa Dupont độc đáo, mới lạ rất được giới doanh nhân yêu thích và sử dụng.

Top 5 mẫu bật lửa Dupont gắn liền với sự thành đạt

Bật lửa Dupont D109T

Bật lửa Dupont D109T là một dòng thép nguyên khối mang đến âm thanh cực kỳ chất lượng. Chiếc bật lửa này được thuôn dài, thiết kế khá nhỏ gọn, vừa vặn để các quý ông dễ dàng bỏ vào túi áo và túi quần. Bật lửa Dupont D109T rất độc đáo với 1 ô vuông to và nhỏ được xếp xen kẽ nhau vô cùng độc đáo, thêm vào đó ánh hồng của chiếc Dupont này lại càng làm toát lên rất nhiều giá trị từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm mặt top 5 mẫu bật lửa Dupont gắn liền với sự thành đạt
Top 5 mẫu bật lửa Dupont gắn liền với sự thành đạt

Nếu như xét về độ tổng thể, bật lửa Dupont D109T giống như một món đồ trang sức làm tôn vinh lên sự đẳng cấp và độ chịu chơi của các quý ông.

Bật lửa Dupont 2 lỗ DPH39

Chiếc bật lửa Dupont DPH39 được trang trí bằng các mẫu hoa văn sần dạng khối rất độc đáo. Và được nâng cấp với chất liệu đồng mạ vàng cao cấp. Ngọn lửa tỏa ra từ bật lửa Dupont 2 lỗ rất mạnh mẽ, tập trung giúp cho việc châm thuốc diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Mẫu bật lửa này luôn sáng chói trong mọi hoàn cảnh, giúp các quý ông luôn thể hiện được độ sang trọng và phong cách lịch lãm của mình.

Bật lửa Dupont D92V

Bật lửa Dupont D92V là một trong những mẫu bật lửa được ưa chuộng nhất của thương hiệu Dupont. Nguyên liệu cấu thành lên sản phẩm là chất liệu thép đúc nguyên khối không han gỉ, không bị han gỉ, chống va đập tốt. Chiếc bật lửa Dupont D92V sử dụng hoạ tiết trang trí kẻ sọc dập nổi có chữ mạ vàng Dupont. Nó được ví như một tác phẩm nghệ thuật thủ công hoàn hảo và được xem như là đại diện của sự cao cấp.

Điểm mặt top 5 mẫu bật lửa Dupont gắn liền với sự thành đạt
Bật lửa Dupont bạc xước DX10T

Bật lửa Dupont bạc xước DX10T

Bật lửa Dupont DX10T sở hữu lối thiết kế đơn giản nhưng không hề lỗi mốt. Những đường vân xước dọc mạ bạc được làm một cách thủ công đầy tinh tế để tạo ra sự khác biệt, nổi bật cho sản phẩm. Bên cạnh đó, màu bạc sáng lấp lánh càng sử dụng lâu càng bóng đẹp. Dưới bàn tay tinh tế, khéo léo của những người thợ thủ công tỉ mỉ bật lửa Dupont DX10T thực sự khiến người khác phải ngưỡng mộ và muốn chiêm ngưỡng thật lâu.

Bật lửa Dupont D131V

Cuối cùng là chiếc bật lửa Dupont D131V - niềm kiêu hãnh của thương hiệu Dupont. Từ ánh nhìn đầu tiên, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người bị ấn tượng bởi vẻ đẹp mạnh mẽ đầy nam tính của dòng sản phẩm này. Bật lửa Dupont sơn mài tuy có tiếng kêu không hay như Dupont bằng hợp thép nguyên khối nhưng nó lại mang vẻ ngoài tinh tế và bắt mắt. Phần thân của Dupont D131 được ốp sơn mài đen tuyền, bên trên có in dòng chữ S.T. Dupont rất tinh tế. Còn phần nắp được đúc nguyên khối mạ vàng công nghiệp giúp tạo nên tiếng mở nắp rất ấn tượng.

Chiếc bật lửa Dupont D131V thích hợp với những quý ông muốn phô bày thanh thế và đẳng cấp cao hơn người một bậc của mình. Chiếc bật lửa cao cấp này sẵn sàng làm chiều lòng tất cả những khách hàng khắt khe và khó tính nhất.

Hy vọng bài chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu như bạn đang muốn mua top 5 mẫu bật lửa danh giá kể trên thì hãy đến ngay với Cacara shop để được chiêm ngưỡng và chọn mua với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.


>>>Tham khảo thêm: Chia sẻ cách nhận biết shop bật lửa Dupont chính hãng tại Việt Nam

 
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn