Điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo sử dụng gas và xăng

Nếu như bạn muốn bật lửa Zippo cao cấp của mình hoạt động một cách hiệu quả thì tốt nhất là nên sử dụng đúng xăng Zippo. Bởi vì chỉ có như thế thì tuổi thọ của Zippo mới có thể kéo dài được. Để có thể đảm bảo hơn nữa thì bạn cũng cần phải tìm hiểu về các cách để phân biệt giữa Zippo sử dụng gas và xăng để làm tăng hiệu quả khi sử dụng cho Zippo của mình.

Tìm hiểu qua về bật lửa Zippo sử dụng gas và xăng

Hiện nay thì trên thị trường cũng đang lưu thông hai dòng sản phẩm của Zippo là sử dụng gas và xăng. Hai dòng sản phẩm này cũng có các điểm giống và khác nhau mà người dùng cần biết.

Zippo dùng gas


Điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo sử dụng gas và xăng

Zippo dùng gas

Là một dòng sản phẩm ra đời sau Zippo dùng xăng. Đến năm 2007 thì mẫu bật lửa dùng gas Zippo cũng không có nhiều điểm khác biệt. Nên những người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng với các hiệu quả mà bật lửa Zippo mang đến cho người dùng. Khi tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của sản phẩm thì cũng có thể nhận thấy là sản phẩm sử dụng cả bánh xe đánh đá lửa và nút đánh lửa bằng điện. Và khác biệt rõ ràng đó chính là Zippo dùng gas thì sẽ dùng nguyên liệu đốt cháy bằng gas.

Với buồng trữ gas đã được thiết kế vô cùng an toàn và chắc chắn, trong điều kiện sử dụng vô cùng bình thường thì bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này từ 10 -15 ngày với một lần bơm gas. Phần lỗ bơm gas cũng đã được thiết kế vô cùng tinh tế và dễ sử dụng và thao tác thực hiện. Nếu như bạn quan tâm đến bề ngoài của Zippo dùng gas thì cũng không cần phải quá lo lắng. Ngoài các điểm khác về thiết kế đánh lửa và buồng chứa nguyên liệu thì phần hình dáng và trang trí lớp vỏ bên ngoài cũng tương tự với Zippo dùng xăng.

Zippo dùng xăng


Điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo sử dụng gas và xăng

Zippo dùng xăng

Là phiên bản Zippo đầu tiên đã được phát triển, cải tiến đến ngày nay. Zippo sử dụng xăng có thiết kế buồng để lưu trữ xăng riêng. Sản phẩm này thì chỉ cần sử dụng bánh xe đánh đá để tạo ra tia lửa. Ngọn lửa sẽ được tạo ra nhanh chóng khi bật lửa.

Nguyên liệu khi sử dụng hết cũng sẽ được thay thế một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thiết kế sử dụng xăng cũng mang nhiều ý nghĩa cho người dùng và cho sản phẩm Zippo. Với thiết kế độc đáo thì việc sử dụng xăng cũng đã giúp cho Zippo tạo nên được một ngọn lửa mạnh mẽ và bền bỉ. Tim bấc của Zippo sử dụng xăng cũng sẽ bắt lửa nhanh chóng và giúp người dùng có lửa nhanh khi có nhu cầu sử dụng.

Lời khuyên khi sử dụng sản phẩm Zippo xăng là bạn chỉ nên sử dụng xăng chính hãng để đảm bảo cho chất lượng ngọn lửa tạo ra và cả độ bền cho Zippo của bạn.

Tại sao cần chọn xăng Zippo chính hãng?


Điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo sử dụng gas và xăng

Tại sao cần chọn xăng Zippo chính hãng?

Xăng là một nguyên liệu chất đốt vô cùng phổ biến. Bạn cũng có thể dễ dàng mua được rất nhiều loại xăng khác nhau trên thị trường. Nhưng để có thể thay thế cho xăng Zippo thì bạn cũng cần chú ý. Khuyến cáo từ những chuyên gia cho rằng khi sử dụng loại xăng không tương thích và xăng không đảm bảo chất lượng thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của các bật lửa Zippo.

Nếu như sử dụng xăng cho Zippo chính hãng thì sẽ:
  • Đảm bảo được hiệu năng cao nhất của ngọn lửa đã được phát ra từ Zippo.
  • Ngọn lửa cháy đẹp và vô cùng mạnh mẽ.
  • Hiệu quả chống gió.
  • Xăng được lưu trữ tại ruột tốt.
  • Những chi tiết của bật lửa Zippo đã được bảo quản tối ưu.

Ưu điểm khi sử dụng xăng Zippo mà bạn cần biết


Điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo sử dụng gas và xăng

Ưu điểm khi sử dụng xăng Zippo mà bạn cần biết

Từ những khuyến cáo của các chuyên gia thì bạn cũng nên sử dụng xăng Zippo để thay thế khi xăng hết. Các ưu điểm khi sử dụng xăng cho Zippo chính hãng là:
  • Xăng sẽ tạo ra khói không màu.
  • Xăng có mùi thơm nhẹ và không khó chịu cho nhiều người dùng.
  • Xăng đặc biệt không chứa những thành phần công nghiệp và những thành phần bảo quản mà có nguy cơ gây hại cho sức khỏe của con người.
  • Xăng nhạy lửa và độ chống gió cao.
  • Xăng đảm bảo được việc bảo vệ những phụ kiện chi tiết bên trong của bật lửa Zippo.

Nên sử dụng bật lửa Zippo gas hay xăng


Điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo sử dụng gas và xăng

Nên sử dụng bật lửa Zippo gas hay xăng

Việc chọn bật lửa Zippo gas và xăng cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau của mỗi người. Bạn cũng có thể căn cứ vào nhiều yếu tố để chọn sản phẩm Zippo như: nhu cầu, mục đích, sở thích, thói quen, giá thành của sản phẩm.

Với những người mà yêu thích sự truyền thống và các phong cách cá nhân đậm nét thì có thể chọn Zippo sử dụng xăng. Nhưng việc trải nghiệm những công nghệ đánh lửa khi tạo tia lửa mới thì Zippo gas là phương án tối ưu để bạn có thể chủ động cân nhắc và lựa chọn.

Trên đây là những điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo sử dụng gas và xăng. Bạn cần dựa vào những chia sẻ của chúng tôi cũng như sở thích của mình để có thể chọn một loại bật lửa giá rẻ phù hợp nhất. Hy vọng với những thông tin đó thì bạn cũng đã chọn được cho mình một mẫu bật lửa thích hợp nhất rồi.
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn