Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Dupont Hong Kong đẹp nhất 2021

Những chiếc bật lửa Dupont Hong Kong đẹp luôn là món đồ được các quý ông săn đón nhiều nhất. Sản phẩm được lấy cảm hứng và thiết kế từ những chiếc bật lửa Dupont chính hãng. Bật lửa Dupont Hong Kong giữ trọn vẹn những đặc điểm của hàng chính hãng như tiếng kêu ponggg đặc trưng, cùng thiết kế vuông vắn nam tính thể hiện lên đẳng cấp, vị thế của chủ sở hữu. Mời các bạn hãy cùng Cacara Shop ngắm nhìn top 5 mẫu bật lửa Dupont Hong Kong đẹp nhất 2021 ngay trong bài chia sẻ này nhé.

Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Dupont Hong Kong đẹp nhất 2021
Top 5 mẫu bật lửa Dupont Hong Kong đẹp nhất 2021

Top 5 mẫu bật lửa Dupont Hong Kong đẹp nhất 2021

Bật lửa Dupont xước đen D38

Chiếc bật lửa Dupont đen xước D38 có chất lượng cao cấp. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép nguyên khối bền bỉ, lớp sơn phay xước màu đen vô cùng sang trọng và đẳng cấp, cùng với tiếng kêu ponggg ngân vang giống như tiếng chuông. Đây là chiếc bật lửa Dupont mang màu sắc kỳ bí, rất được các anh em yêu thích trong thời gian vừa qua. Quả thực là một điều rất thiếu sót nếu bạn là một người yêu của Dupont mà lại chưa sở hữu cho mình chiếc bật lửa Dupont D38 này.

Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Dupont Hong Kong đẹp nhất 2021
Bật lửa Dupont sơn mài D178DMV

Bật lửa Dupont sơn mài D178DMV

Những chiếc bật lửa Dupont sơn mài rất thích hợp với những anh yêu thích sự giản dị nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Mặc dù tiếng kêu của bật lửa Dupont sơn mài không được hay bằng chất liệu thép nguyên khối nhưng bù lại nó có vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng. Ngọn lửa của bật lửa tượng trưng cho sức mạnh, hy vọng, nghị lực, và sự tinh khiết, có sức mạnh thanh lọc và loại trừ những điều xấu đến với gia chủ.

Khi đến với Cacara shop bạn sẽ được sở hữu cho mình những chiếc bật lửa vô cùng chất lượng, trong đó có mẫu bật lửa Dupont D178DMV. Chiếc bật lửa này sở hữu lớp sơn mài màu đỏ mận vô cùng sang trọng, cho chúng ta cảm giác hút mắt ngay từ lần gặp đầu tiên và kết hợp xung quanh nó là viền vàng rất đẹp mắt. Đặc biệt hơn nữa, được xuất hiện dòng chữ S.T. Dupont Paris khắc ở nắp và thân của chiếc bật lửa. Còn điều gì đặc biệt hơn khi Bật lửa Dupont Hong Kong D178DMV là một trong những vật dụng cũng như đồ trang sức để mang theo bên mình, nâng tầm giá trị của bản thân.

Bật lửa Dupont sơn mài rồng vàng D09V

Mẫu bật lửa Dupont D09V được khoác trên mình một chiếc áo giáp đen có hoạ tiết rồng vô cùng bắt mắt. Rồng chính là một linh thú mang tượng trưng cho sự may mắn, quyền lực và quyền quý. Hình ảnh rồng là con giáp thứ 5 trong 12 con giáp và cũng là linh thú có sức mạnh quyền lực nhất trong 12 con giáp. Còn về mặt phong thuỷ, long khí là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch và từ xưa các đại sư phong thuỷ đã phái cất công đi tìm kiếm. Và nguồn sinh khí vĩ đại ấy xuất phát từ hướng Đông cho nên các đại sư phong thuỷ đã tìm nhiều cách để vận dụng và kích thích sinh khí ở hướng này.

Chiếc bật lửa Dupont D09V sơn mài khắc rồng mang phong cách đặc trưng của người phương Đông. Chiếc bật lửa này không những trừ đi nhiều tà ma mà nó còn giúp cho chủ nhân gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống và cả sự nghiệp.

Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Dupont Hong Kong đẹp nhất 2021
Bật lửa Dupont vàng kẻ giữa có chữ Dupont D45V

Bật lửa Dupont vàng kẻ giữa có chữ Dupont D45V

Chiếc bật lửa Dupont D45V phải kể đến có màu vàng hoàng kim đầy phóng khoáng được tô điểm vào đó bằng một đường kẻ chạy dọc vô cùng ấn tượng. Mặc dù thiết kế này không quá cầu kỳ nhưng cô đọng những đường nét gọn gàng tinh tế đảm bảo mang đến sự quý phái và sang trọng nhất.

Bật lửa Dupont viền vàng hoa văn tròn D41V

Mẫu bật lửa Dupont D41V thực sự được coi là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vượt lên trên định nghĩa thông thường về dòng sơn mài. Trên nền sơn mài trắng, viền vàng cùng các hoa văn cổ điển cách điệu được trang trí một cách ấn tượng nhất. Không chỉ thế, sắc men sơn mài trắng rất hiếm thấy tạo nên vẻ đẹp sang trọng và vô cùng quý phái. Các đường nét được chạm khắc một cách tỉ mỉ và đầy tinh tế, chiếc bật lửa Dupont D41v thực sự được coi là một siêu phẩm nghệ thuật.

Trên đây là top 5 mẫu bật lửa Dupont Hong Kong đẹp nhất, được ưa chuộng nhất 2021 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được mẫu bật lửa Dupont ưng ý phù hợp với túi tiền của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một trong những mẫu bật lửa Dupont nêu trên hay bất cứ mẫu bật lửa nào thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với Cacara để được tư vấn kỹ lưỡng nhé.


>>>Tham khảo thêm: Tìm hiểu giá thành của bật lửa Dupont tại thị trường Việt Nam
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn