Các đồ vật phong thuỷ mang lại sự may mắn, thành công

Theo phong thuỷ thì mỗi mệnh sẽ phù hợp với các đồ vật khác nhau, vì thế nên bạn cũng cần phải tìm các đồ vật phù hợp với mệnh của mình để có thể mang đến những sự may mắn. Hãy cùng với Cacara tìm hiểu về những đồ vật phong thuỷ mang theo các ý nghĩa tốt đẹp đó để có thể gặp được nhiều may mắn cũng như là thành công trong cuộc sống.

Trong phong thuỷ thì việc chọn đồ vật hợp với mệnh là vô cùng quan trọng, bởi vì nếu như chọn sai đồ vật mà ảnh hưởng đến mệnh thì có thể mang đến rất nhiều sự xui xẻo cũng như là ảnh hưởng đến vận mệnh sau này. Thế nên bạn cần phải vô cùng cẩn thận với các đồ vật khi chọn theo phong thuỷ.

Cũng còn tùy mỗi mệnh của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình các đồ vật phù hợp. Trong bài viết này thì Cacara cũng sẽ chia sẻ cho các bạn những đồ vật phong thủy theo từng mệnh để các bạn có thể tham khảo dưới đây:

Người mệnh Hỏa thì nên mang theo gỗ


Các đồ vật phong thuỷ mang lại sự may mắn, thành công

Người mệnh Hỏa thì nên mang theo gỗ

Mệnh Hỏa là lửa và Mộc sinh Hỏa thế nên nếu như muốn làm cho người mệnh Hỏa thêm vững chãi và may mắn thì bạn cũng sẽ cần một đồ vật phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ chính là mệnh Mộc, thế nên đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có mệnh Hỏa. Nếu là gỗ thì cần được lấy từ cây đang sống là tốt nhất. Ví dụ như những sản phẩm từ gỗ như bật lửa bằng gỗ, Vòng tay gỗ,...

Người mệnh Thủy thì nên mang theo bạc

Những đồ vật được bằng bạc thì sẽ tượng trưng cho mệnh Kim, bởi vì Kim sinh Thủy thế nên để bạc bên người cũng sẽ giúp cho bạn có thể làm lợi được cho những người mệnh Thủy. Sở dĩ nói Kim sinh Thủy là bởi vì không phải bạc được nung thành nước mà là tạo ra nước, mà bởi vì Kim là một biểu tượng tượng trưng cho ông trời và hiện tượng nước mưa từ trên trời rơi xuống cũng sẽ được hiểu là do trời tạo ra. Vậy nên nếu như trời mà tạo ra mưa thì cũng đồng nghĩa là Kim sinh Thủy. Thế nên những vật dụng mà bạn nên mang theo người như vòng cổ bằng bạc, bật lửa zipop bằng bạc khối,....

Người mệnh Mộc thì nên mang theo muối


Các đồ vật phong thuỷ mang lại sự may mắn, thành công

Người mệnh Mộc thì nên mang theo muối

Những người mệnh Mộc thì nên bỏ muối trắng (Kim) vào ví, như thế thì sẽ giúp cho việc dưỡng mệnh rất tốt. Từ đó thì tiền tài cũng sẽ tự chui vào ví bạn. Bạn cũng có thể lấy tờ giấy bạc và gói một ít muối để cho vào một ngăn nào đó của ví. Như vậy là bạn đã mang theo mình một lá bùa cầu tài và vô cùng linh nghiệm rồi đấy.

Người mệnh Kim thì nên mang theo đất

Để có thể dễ dàng hình dung được thì bạn cũng có thể hiểu được mệnh Kim chính là kim loại, theo thuyết ngũ hành tương sinh ở trong phong thủy thì Thổ sinh Kim. Đây cũng chính là lý do mà vì sao những người mà mệnh Kim thì nên để đất vào túi bởi vì đất cũng chính là một vật tượng trưng cho mệnh Thổ. Cho đất vào túi thì cũng sẽ giúp cho những người đó vượng phát và thúc đẩy được sự vượng phát tài lộc.

Người mệnh Thổ thì nên mang theo bật lửa hay bao diêm


Các đồ vật phong thuỷ mang lại sự may mắn, thành công

Người mệnh Thổ thì nên mang theo bật lửa hay bao diêm

Sở dĩ những người mà mệnh Thổ thì nên để bật lửa hay là bao diêm trong túi bởi vì theo phong thủy thì Hỏa sinh Thổ, bạn cũng có thể hiểu một cách khái quát thì mọi vật thì sẽ bị lửa thiêu rụi và thấm vào đất, bồi dưỡng để làm cho đất thêm tốt tươi.

Trong bài này thì chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu bật lửa đẹp và mang đến nhiều tài lộc cho những người dùng nó:

Bật lửa gỗ


Các đồ vật phong thuỷ mang lại sự may mắn, thành công

Bật lửa gỗ

Bật lửa gỗ không chỉ làm tăng sự may mắn về tiền bạc mà đồ vật này còn giúp người mệnh Thổ có thể tăng được may mắn về đường tình duyên. Tại Cacara Shop chúng tôi cũng có sẵn rất nhiều các mẫu bật lửa bằng gỗ phù hợp Bật lửa gỗ mun 3D, Bật lửa gỗ nu, Bật lửa điện, Bật lửa điện hình mẫu rồng.... Ngoài ra, các mẫu bật lửa Dupont chính hãng ốp gỗ hay sơn mài cũng là những vật phẩm đáng để bạn lưu tâm.

Các mẫu bật lửa cũng có rất nhiều những thiết kế và hình dáng khác nhau. Ngoài ra thì giá tiền của nó cũng có rất nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó, đã được chúng tôi bảo hàng trong một thời gian lâu dài. Giá cả cũng sẽ phù hợp nhất với giá cả để cho các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Có rất nhiều các mẫu bật lửa để bạn có thể tham khảo vì thế nên bạn có thể truy cập vào trang web Cacara.vn để chọn được một mẫu bật lửa phong thuỷ vừa ý nhất.

Hy vọng rằng với bài viết này thì bạn cũng đã có thể chọn được một mẫu đồ vật phù hợp nhất cho mỗi quý khách, hiện nay thì trong cửa hàng của chúng tôi cũng chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm thuộc nhiều mệnh phù hợp, bạn chỉ cần đến với chúng tôi thì bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí và chi tiết nhất.

>>> Xem thêm: Người tuổi Tuất hợp với bật lửa màu gì để thuận lợi trong công việc?

Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn