Bỏ túi các ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối

Khi nhắc đến bật lửa thì người dùng cũng sẽ nghĩ ngay đến Zippo. Với nhiều năm kinh nghiệm khi sản xuất bật lửa và Zippo cũng đã tung ra thị trường hơn 500 triệu bật lửa với các kiểu dáng và mẫu mã độc đáo. Qua bài viết này thì chúng tôi cũng sẽ chia sẻ cho các bạn những ưu điểm vô cùng nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu hộp quẹt zippo cao cấp chính hãng tại Cacara

Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối


Bỏ túi các ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối

Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối

 

Bật lửa Zippo là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thế giới bởi vì nó có chất lượng, độ bền rất tốt, đa dạng về mẫu mã, mỗi mẫu bật lửa thì cũng sẽ có những ý nghĩa riêng. Người ta thường nhớ đến Zippo bởi vì sự đẳng cấp khác biệt và dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp bật bánh xe đá là ngọn lửa cũng đã bùng cháy vô cùng bền bỉ bất chấp mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sở hữu một mẫu bật lửa Zippo bạc khối thì cũng sẽ giúp cho bạn có thể khẳng định được đẳng cấp của mình và vô cùng nổi bật giữa đám đông. Zippo bạc nguyên khối cũng chính là dòng sản phẩm đã được đông đảo những người đam mê bật lửa Zippo ưa chuộng hiện nay.

Dòng bật lửa này cũng đã được làm từ bạc 92.5% nguyên khối. Nhất là vỏ của Zippo nguyên khối bằng bạc này thì sẽ dày hơn gấp 1.5 lần Zippo thường nên khi mà cầm cũng rất đầm tay.

Zippo bạc nguyên khối thì mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Chúng được làm từ bạc nguyên chất nên đương nhiên sẽ rất kỵ gió. Vì thế mà khi mang theo bật lửa bên mình thì nó cũng giống như lá bùa hộ mệnh cho những người sở hữu.

Các mẫu bật lửa Zippo mà được làm từ bạc nguyên khối thì luôn có sức cuốn hút vô cùng kỳ lạ. Tuy nó chỉ là một mẫu bật lửa trơn và không trang trí hoa văn cùng với lớp vỏ bạc sáng bóng nhưng nó cũng đã làm cho bao nhiêu người phải mê mẩn. Với vẻ đẹp vô cùng sang trọng thì mẫu Zippo nguyên khối bằng bạc cũng là một món quà rất quý giá và được bao người mơ ước để sở hữu.

Các mẫu bật lửa Zippo bạc nguyên khối đang được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây thì chúng tôi cũng sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu bật lửa Zippo làm từ bạc nguyên khối và đang được rất nhiều người dùng ưa thích hiện nay.

Zippo High Polish Sterling Silver 15


Bỏ túi các ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối

Zippo High Polish Sterling Silver 15

Vì được làm từ bạc khối 92.5% nên chúng đã có độ bóng và sáng lấp lánh. Zippo Sterling Silver 15 cũng là một dòng bật lửa trơn cao cấp, toàn thân cũng không có bất cứ một hoa văn họa tiết nào cả vì thế nên bạn có thể sáng tạo và khắc các họa tiết hoa văn hay là các ký tự tên lên bật lửa.

Bật lửa Zippo Sterling Silver 15 sẽ bất chấp trong mọi điều kiện thời tiết bởi vì nó có thiết kế đặc biệt với các lỗ tròn đã được phân bố ở hai bên buồng đốt và khiến cho luồng gió đi vào vừa đủ để không làm tắt ngọn lửa. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng và đơn giản chỉ cần bạn thao tác mở nắp bật bánh xe đá là ngọn lửa cũng đã bùng lên và cháy bền bỉ.

Zippo Brushed Sterling Silver 13

Zippo bạc nguyên khối Silver 13 cũng là một dòng bật lửa cao cấp và vô cùng nổi bật với thiết kế có bình đựng xăng di động đã được làm bằng nhôm tinh luyện. Thiết kế van đóng 2 lần thì cũng sẽ giúp xăng được bảo vệ một cách an toàn.

Zippo Silver 13 cũng có thể chịu được va đập tốt nên những người dùng cũng có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo chúng bị bóp, méo, rỉ xăng trong các tình huống.

Zippo Sterling Silver Vintage With Slashes 14


Bỏ túi các ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối

Zippo Sterling Silver Vintage With Slashes 14

Mẫu bật lửa Zippo bạc nguyên khối chặt góc cũng là một dòng bật lửa cổ điển. Chúng được thiết kế từ bạc nguyên khối và bóng trắng chặt góc, mang đến một vẻ đẹp vô cùng đơn giản mà lại sang trọng, tinh tế. Bề mặt Zippo Sterling Silver Vintage With Slashes 14 được làm trơn bóng thế nên bạn cũng có thể sáng tạo để chạm khắc các hình ảnh hay là các họa tiết hoa văn theo những phong cách riêng của mình.

Địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu bật lửa Zippo chính hãng


Bỏ túi các ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối

Địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu bật lửa Zippo chính hãng

Thương hiệu bật lửa Zippo thì cũng đã trở nên vô cùng quen thuộc với rất nhiều người, chắc chắn là trong số chúng ta thì cũng sẽ không ít lần nghe nhắc đến tên thương hiệu này. Có nhiều người dùng đam mê bật lửa này và cũng đã lập hội sưu tầm Zippo. Để có thể đáp ứng được các sở thích và đam mê Zippo bạc nguyên khối nói riêng và các mẫu bật lửa Zippo nói chung của những người dùng.

Hiện nay thì cũng đã có nhiều cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm bật lửa và phụ kiện Zippo chất lượng. Trong số các địa chỉ uy tín cung cấp bật lửa Zippo chính hãng chuẩn Mỹ thì phải kể đến Cacara. Đây cũng là một địa chỉ quen thuộc đã được đông đảo người dùng Zippo tin dùng và sử dụng. Với rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng phong phú và phù hợp với các nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm bật lửa Zippo mà do Cacara bán thì đều được cam kết là hàng chính hãng, và được bảo hành trọn đời.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc nguyên khối. Qua đó thì bạn cũng đã biết thêm về các mẫu bật lửa Zippo bạc nguyên khối rồi. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi thì bạn cũng đã có thể am hiểu thêm nhiều kiến thức về Zippo nói chúng và Zippo bạc nguyên khối nói riêng.

>>> Tin tức liên quan: Mẹo sử dụng và bảo quản bật lửa điện hiệu quả nhất
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn