Bỏ túi các mẹo để chọn mua đúng xăng zippo Mỹ chính hãng

Bạn đang muốn mua một bình xăng mới để có thể thay xăng cho Zippo. Ngoài việc bạn đang sở hữu bật lửa xịn của Mỹ thì để cho ngọn lửa có thể được cháy đều đẹp thì nhiên liệu xăng cũng là yếu tố không thể thiếu và cũng quyết định đến độ "bay xăng", dễ đánh lửa và ngọn lửa đều đẹp của bật lửa. Hãy cùng với Cacara xem qua những mẹo để mua đúng xăng zippo chính hãng của Mỹ nhé.

Mẹo mua đúng xăng zippo Mỹ chính hãng

Những bí quyết mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn như là biết rõ về chai xăng thật và các chai xăng nhái trên thị trường. Ba yếu tố này chính là những yếu tố chính để bạn có thể mua đúng hàng chất lượng.

Những chi tiết về bình xăng zippo Mỹ chính hãng


Bỏ túi các mẹo để chọn mua đúng xăng zippo Mỹ chính hãng

Những chi tiết về bình xăng zippo Mỹ chính hãng

Có thể là bạn sẽ nghĩ một bình xăng rất đơn giản. Thế nhưng trên chai xăng cũng có rất nhiều các thông số như tem mã vạch, tem chính hãng, những thông tin về dung tích và cách sử dụng. Nếu như bạn nắm rõ về thông số của chai xăng thì bạn sẽ rất dễ dàng chọn đúng được hàng chính hãng.

Ý nghĩa của mã vạch trên chai xăng zippo chính hãng


Bỏ túi các mẹo để chọn mua đúng xăng zippo Mỹ chính hãng

Ý nghĩa của mã vạch trên chai xăng zippo chính hãng

Hiện nay việc mua bán hàng hóa cũng cần phải biết được mã vạch mã số của các quốc gia. Để đọc và hiểu các thông tin về sản phẩm. Bạn cũng có thể xem danh sách những ký hiệu mã vạch của nhiều quốc gia trên thế giới.

Những quốc gia đăng ký trong Hệ thống GS1 quốc tế sẽ giúp bạn có thể nhận biết và phân biệt được nguồn gốc xuất xứ hàng hóa qua những ký hiệu mã số.

Ví dụ như mã số chai xăng zippo chính hãng là 04168930049:

  • 041: mã số hàng hóa của Mỹ, hàng hóa phân phối giới hạn và không bán cho trẻ em
  • 6893: mã số công ty
  • 0049: mã mặt hàng
  • 4: số kiểm tra
  • Trang web để bạn kiểm tra xuất xứ: https://www.upcitemdb.com/

Chai xăng zippo chính hãng của Mỹ

Khi mà bạn mua xăng của bật lửa zippo Mỹ thì đơn giản nhất là bạn nên chọn bình xăng có tem 7 màu dán ở nắp. Trên tem cũng có ghi American. Hãy xem kỹ tem chính hãng có bảy màu nhé. Tem này sẽ được dán trên đầu chai xăng chính hãng như hình.

Các thể tích của bình xăng zippo chính hãng được Mỹ cung cấp

Có 3 dung lượng thể tích đó chính là 118ml, 125ml và 355ml. Chai xăng chính hãng được bán thông dụng ở Việt Nam là chai 125ml.

  • Thể tích 118ml
  • Thể tích 125ml
  • Thể tích 355ml

Chai xăng zippo và bình xăng zippo nhái

Sau khi đã tìm hiểu về những bình xăng thật thì chúng ta cũng cần phải xem qua những loại chai xăng nhái ở trên thị trường. Biết rõ có những loại hàng fake nào thì sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng nhận ra chúng.

Xăng zippo fake loại 2


Bỏ túi các mẹo để chọn mua đúng xăng zippo Mỹ chính hãng

Xăng zippo fake loại 2

Thể tích 133ml là đã sai quá rồi. Và bạn có thể thấy chai xăng giả thì đầu chai xăng sẽ bọc bao nilon. Trên đầu bình cũng không được dán tem chính phẩm.

Bình xăng giả 133ml thì rất dễ nhận biết. Bạn cần nhìn vào hông chai xăng sẽ thấy bên hông chai là một đường lằn màu trắng, đó chính là hàng nhái trắng trợn.

Xăng zippo Fake loại 1


Bỏ túi các mẹo để chọn mua đúng xăng zippo Mỹ chính hãng

Xăng zippo Fake loại 1

Bình nhái này thì sẽ gần giống như hàng thật. Cả chai xăng giả cũng sẽ có một màu đen. Nhìn sơ qua thì sẽ thấy 2 chai xăng khá là giống nhau. Cùng thể tích và chai giả cũng sẽ có tem đầu. Điểm khác biệt mà bạn có thể dễ thấy nhất là trên bình chai giả sẽ có chữ "DANGER" ở góc bên dưới. Nhiều khi là bạn không cần biết nhiều điểm khác nhau mà chỉ cần nhớ một điểm rất dễ tìm là đã biết chai nào giả rồi. Cứ có chữ "DANGER" là giả. Quá đơn giản để có thể nhận biết.

Địa chỉ bán xăng bật lửa zippo chính hãng

Dưới đây thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các cách để có thể mua được một bình xăng Zippo chính hãng:

Mua xăng zippo chính hãng online


Bỏ túi các mẹo để chọn mua đúng xăng zippo Mỹ chính hãng

Mua xăng zippo chính hãng online

Nhiều những người dùng ở tỉnh than phiền rằng dưới đó không bán xăng xịn. Mà vì đặc tính khó vận chuyển thế nên để có thể đặt mua được xăng Mỹ cũng rất khó khăn.

Cacara sẽ giới thiệu các bạn có thể lên lazada, tiki hay là shopee đặt của các cửa hàng của Cacara. Khi chai xăng giao đến thì các bạn cũng có thể kiểm tra theo những kiến thức ở trên. Đúng xăng Mỹ thì lấy mà không thì không lấy.

Địa chỉ cửa hàng bán xăng Zippo chính hãng tại Hà Nội

Cacara là một địa chỉ uy tín và lâu năm trong nghề thế nên đã được khách hàng từ Nam ra Bắc ủng hộ rất nhiều. Vì thế nên nếu như các bạn đang ở Hà Nội hay có dịp ghé qua đây thì có thể đến địa chỉ 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây thì bạn có thể mua được đúng xăng Zippo chính hãng cũng như là có thể lựa chọn thêm được những mẫu bật lửa khác nữa nếu như bạn đang có nhu cầu.

Trên đây là những mẹo để giúp các bạn có thể chọn mua đúng xăng Zippo Mỹ chính hãng. Hy vọng là với bài viết ngắn của Cacara thì đã có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một chai xăng zippo chính hãng chất lượng.
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn