Bỏ túi bật lửa Zippo được dùng biểu diễn được ưa thích hiện nay

Bật lửa Zippo hiện nay không chỉ là đồ vật thông thường mà nó còn có vai trò vô cùng quan trọng trong những màn biểu diễn múa lửa nữa. Bộ môn biểu diễn Zippo hay là Zippo Trick thì sử dụng đạo cụ là Zippo chính hãng. Trong đó thì cũng có những mẫu bật lửa còn được ưa chuộng hơn cả. Hãy cùng với Cacara để tìm hiểu các mẫu bật lửa Zippo dùng để biểu diễn trong bài viết này nhé.

>>> Sản phẩm liên quan: Tìm hiểu thêm các mẫu bat lua zippo gia re tại Hà Nội

Lý do sử dụng bật lửa Zippo chính hãng để biểu diễn


Bỏ túi bật lửa Zippo được dùng biểu diễn được ưa thích hiện nay

Lý do sử dụng bật lửa Zippo chính hãng để biểu diễn

Zippo Trick là một bộ môn nghệ thuật với các màn múa lửa Zippo vô cùng độc đáo. Nó cũng sẽ đòi hỏi người chơi phải có kinh nghiệm lâu năm và các kỹ thuật điêu luyện.

Trong các màn biểu diễn thì đạo cụ chính là bật lửa Zippo chính hãng cũng là điều bắt buộc. Bạn cũng không nên sử dụng những loại bật lửa khác hay là các mẫu Zippo fake. Bởi vì chỉ có Zippo chính hãng thì mới có các cấu tạo chuẩn nhất đến từng chi tiết. Nó cũng sẽ đủ điều kiện để tạo ra các màn múa lửa vô cùng đặc sắc.

Zippo cũng đã được thiết kế cùng hệ thống bản lề đặc biệt để giúp cho người chơi có thể mở/đóng nắp một cách dễ dàng. Đồng thời thì sự ăn khớp giữa những bộ phận cũng sẽ tạo nên những âm thanh khi đóng/mở nắp vô cùng thú vị khi biểu diễn. Ngoài ra thì nó cũng sẽ có hệ thống đánh lửa rất nhạy. Zippo đã được thiết kế cùng khả năng chống gió tốt, có thể hoạt động được cả trong môi trường gió đến 40km/h. Nhờ đó mà bạn chỉ cần thực hiện những tác động nhỏ là lửa cũng đã cháy một cách mãnh liệt. Cho dù tricker đó có thể xoay lắc thế nào đi nữa thì ngọn lửa cũng vẫn sẽ cháy một cách bền bỉ.

Zippo chính hãng cũng đã được sản xuất cùng sự tính toán vô cùng kỹ lưỡng, khoa học. Thương hiệu này cũng đã tạo nên những sản phẩm vừa đẹp và còn bền, trường tồn với thời gian. Chính sách bảo hành trọn đời của Zippo chính hãng cũng đã có từ khi thành lập đến hiện nay. Đây cũng là một cách để tạo ra niềm tin lớn cho những người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của bật lửa Zippo. Nhất là khi bạn muốn sử dụng nó để biểu diễn Zippo Trick. Đây cũng là một bộ môn có chứa rất nhiều rủi ro khi mà chúng dễ bị rơi có khi còn hỏng cả bật lửa.

>>> Tham khảo thêm: Top 5 mẫu bật lửa độc lạ có thiết kế đẹp mắt

Các mẫu bật lửa Zippo hay sử dụng để biểu diễn

Những người biểu diễn Zippo thì có thể sử dụng bất kỳ một dòng Zippo chính hãng nào khi biểu diễn. Bởi vì chúng đều có những cấu tạo và thông số kỹ thuật giống nhau. Vì thế mà bạn chỉ cần nắm vững những kỹ năng cơ bản thì cho dù bạn có đang sở hữu dòng Zippo nào, có giá bao nhiêu thì cũng đều có thể tạo ra những màn múa Zippo vô cùng đẹp mắt.

Nhưng các dòng Zippo nhẹ và vừa tay thì được ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra các dòng có giá bình dân như Zippo classic cũng được ưa thích nhiều. Hiện nay thì dòng Zippo mạ Chrome và Zippo Slim đang là hai dòng được ưa chuộng khi biểu diễn nhất. Với những người mà mới tập thì nên mua các dòng này để tập luyện và sử dụng.

Bật lửa Zippo mạ Chrome


Bỏ túi bật lửa Zippo được dùng biểu diễn được ưa thích hiện nay

Bật lửa Zippo mạ Chrome

Zippo mạ Chrome là một phiên bản bật lửa đang được bán rất chạy của hãng Zippo. Bật lửa Zippo loại này thì sẽ sử dụng đồng thau nguyên khối. Và lớp vỏ ngoài thì sẽ được mạ Chrome. Nó cũng có màu bạc vô cùng sang trọng, kích cỡ và độ nặng cũng cần vừa phải. Nó cũng rất thích hợp để có thể thực hiện những thao tác như trượt, đẩy, lắc,… khi biểu diễn.

Ưu điểm lớn nhất của bật lửa Zippo mạ Chrome là độ bền cực cao, chống gió tốt, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vì vỏ làm từ đồng thau nên va đập mạnh cũng không hỏng được. Độ bền bỉ của ngọn lửa Zippo mạ Chrome đã được người biểu diễn trick Zippo đánh giá vô cùng cao. Với họ thì đó chính là đạo cụ để biểu diễn Zippo tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Các mẫu hộp quẹt gas bán chạy nhất năm 2021

Bật lửa Zippo Slim để biểu diễn


Bỏ túi bật lửa Zippo được dùng biểu diễn được ưa thích hiện nay

Bật lửa Zippo Slim để biểu diễn

Khi nhắc đến Zippo Slim thì chắc chắn là bạn sẽ nghĩ đến bật lửa dành cho phái nữ. Khi sản xuất thì Zippo Company cũng đã hướng tới phân khúc khách hàng này. Nhưng dòng này hiện nay lại nhận được rất nhiều sự yêu thích của các tầng lớp không chỉ riêng phái nữ. Những đấng mày râu ưa thích biểu diễn Zippo Trick cũng sử dụng nó để làm đạo cụ.

Zippo Slim là dòng bật lửa nhỏ và thanh mảnh. Nên khi biểu diễn thì nó đã trở thành lợi thế để giúp người biểu diễn có thể thực hiện được những kĩ thuật nhanh chóng và linh hoạt. Từ đó thì sẽ mang đến cho người xem những ảo giác về thị giác và làm cho họ không thể rời mắt. Đây cũng chính là ưu điểm đã khiến cho dân tricker thích sử dụng nó khi tập luyện.

Dù là bộ môn Trick Zippo mới xuất hiện và phát triển nhưng nó cũng đã tạo ra một trào lưu mạnh mẽ. Nó cũng sẽ hứa hẹn có nhiều người dùng ưa thích và tham gia vào. Nếu bạn cũng đang tập tành để chơi bộ môn này thì cũng nên sở hữu một trong hai phiên bản này. Nó sẽ giúp bạn trong cho quá trình tập luyện dễ dàng hơn.

Mong rằng với mỗi người chơi khi đã được sở hữu mẫu bật lửa Zippo chính hãng thì đều có thể phát huy được hết các tính năng của dòng bật lửa này để tạo ra được các màn trình diễn hấp dẫn và ấn tượng. Và nếu như bạn cũng đang tìm kiếm những sản phẩm Zippo chính hãng để biểu diễn hay sử dụng thì cũng có thể ghé vào cửa hàng Cacara Shop. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được một phiên bản phù hợp nhất.

>>> Tin liên quan: Bật mí cho bạn mẹo bảo quản để kéo dài tuổi thọ cho bật lửa Zippo

Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn