Bỏ túi 10 mẫu bật lửa đắt nhất trên thế giới

Bạn có tin rằng một mẫu bật lửa cũng sẽ có giá bằng với một căn biệt thự không? Đúng vậy và điều này cũng đã được thực tế chứng minh. Hàng năm có rất nhiều các mẫu bật lửa vô cùng sang trọng và phong cách với nhiều mức giá khác nhau ở trên thị trường. Và bạn có muốn biết những mẫu bật lửa nào có giá cả đắt nhất trên thị trường không? Nếu không biết thì có thể theo dõi bài viết dưới đây của Cacara để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Trong bài viết dưới đây thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 10 mẫu bật lửa có giá đắt nhất mọi thời đại. Theo dõi đến cuối cùng để biết được ngôi vương thuộc về mẫu bật lửa nào nhé. Chắc chắn các vị trí đó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

10. Bật lửa S.T. Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2


Bỏ túi 10 mẫu bật lửa đắt nhất trên thế giới

Bật lửa S.T. Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2

Đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách này thuộc về S.T. Dupont. Đây là một thương hiệu đã rất nổi tiếng của Pháp. S.T. Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2 được thiết kế với các nét chạm trổ phượng hoàng vô cùng tinh tế.

Nó cũng mang ý nghĩa về sự tái sinh. Đó cũng là truyền thuyết về phượng hoàng là sẽ chết ở trong đống lửa và tái sinh từ tro bụi một cách vô cùng mạnh mẽ. Bạn cần phải bỏ ra 18.000 USD là đã sở hữu được mẫu bật lửa danh giá này.

9. Bật lửa Davidoff Collection Prestige


Bỏ túi 10 mẫu bật lửa đắt nhất trên thế giới

Bật lửa Davidoff Collection Prestige

Đây là một mẫu bật lửa có thiết kế độc nhất vô nhị trên thế giới. Davidoff Collection Prestige Lighter đã được đính kim cương vòng quanh với khoảng 182 viên kim cương có tổng cộng là 1.82 carat.

Ngoài ra thì mẫu bật lửa này đã thu hút được người dùng bởi vì có sự kết hợp tông màu rất ăn ý là sơn mài đen trắng để tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút, lịch lãm và sang trọng. Davidoff Collection Prestige Lighter có giá là 19.500 USD.

8. Bật lửa S.T. Dupont – Ligne 2 Solid Gold Lighter


Bỏ túi 10 mẫu bật lửa đắt nhất trên thế giới

Bật lửa S.T. Dupont – Ligne 2 Solid Gold Lighter

Góp mặt lần nữa trong top 10 bật lửa đắt nhất lại là bật lửa đến từ S.T. Dupont. Nó đã được làm từ vàng khối 18 carat và thiết kế vô cùng lạ mắt theo các hình vuông sang trọng. Sẽ rất sang trọng và lịch lãm nếu như bạn có thể bỏ ra số tiền là 20.000 USD để sở hữu được nó.

7. Bật lửa S.T. Dupont Vendome Ligne 2 Prestige Lighter

Bạn chỉ cần lướt qua vẻ bề ngoài của S.T. Dupont Vendome Ligne 2 là đã thấy được vẻ quyền quý, sang trọng của nó rồi. Nếu phiên bản S.T. Dupont Line 2 giống như là một chàng hoàng tử lịch lãm thì bản này cũng đã được ví như một ông vua vô cùng điềm đạm. Với các đường nét được chế tác rất điêu luyện, tòa nhà này cũng là biểu tượng cho các lối kiến trúc Pháp thế kỉ XVII. S.T. Dupont Vendome đã được đính 192 viên kim cương cùng với giá tiền 30.000 USD.

6. S.T. Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition


Bỏ túi 10 mẫu bật lửa đắt nhất trên thế giới

S.T. Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition

Lại là một mẫu bật lửa gây chấn động cả thế giới nhất là những cánh mày râu. Bật lửa này là thuộc bộ sưu tập nghìn lẻ một đêm của Dupont, với thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế theo kiến trúc Ba Tư. S.T. Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition đã được khảm với 137 viên kim cương trắng và 1.841 carat và đương nhiên là giá của nó cũng sẽ lên tới 30.000 USD.

5. Bật lửa 75th Anniversary Zippo


Bỏ túi 10 mẫu bật lửa đắt nhất trên thế giới

 Bật lửa 75th Anniversary Zippo

Đứng thứ 5 trong top 10 bật lửa đắt nhất này là thương hiệu đến từ Mỹ – Zippo. Sẽ không quá ngạc nhiên khi mà Zippo có những sản phẩm với giá cao trên thị trường là 37.000 USD. Mẫu bật lửa này cũng đã đánh dấu một cột mốc quan trọng là 75 năm tồn tại và phát triển của hãng. Với một thiết kế vô cùng ý nghĩa cũng đã đưa 75th Anniversary Zippo lọt vào Top các mẫu bật lửa đắt nhất thế giới.

4. Bật lửa Faberge Yellow Enamel

Một mẫu bật lửa bao phủ bởi màu vàng vô cùng rực rỡ, bạn thấy sao? Faberge Yellow Enamel đã được làm thủ công từ năm 1908 - 1917, chúng mang trong mình một phong cách vô cùng cổ điển hiếm có của thế giới. Với thiết kế rất độc đáo những góc được bo tròn cùng với các đường vân uốn lượn thì càng tô thêm được những vẻ sang trọng cho mẫu bật lửa này. Faberge Yellow Enamel cũng đã được nhà Sotheby's đấu giá vào năm 2011 với mức giá 65.650 USD.

3. S.T. Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter


Bỏ túi 10 mẫu bật lửa đắt nhất trên thế giới

S.T. Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter

Có thể thấy đa số những mẫu bật lửa đắt giá trên thế giới thì đều đến từ hãng S.T. Dupont. Mẫu bật lửa này cũng đang nằm trong danh sách ấy. Nó đã được làm từ vàng trắng 16 carat và khoảng 1098 viên kim cương trắng 12 carat. Nhìn thôi thì cũng đã đủ mê mẩn với tông màu ánh kim vô cùng lấp lánh. Mẫu này cũng có giá xấp xỉ là 80.000 USD.

2. Bật lửa Faberge Imperial Tablet Lighter

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là bật lửa để bàn Faberge Imperial Tablet Lighter. Nó đã có giá bán là 136.000 USD trong phiên đấu giá. Tại sao giá của nó lại cao đến như vậy? Có lẽ là nó đã mang hình dáng của chú khỉ nhỏ đang suy nghĩ – biểu tượng lịch sử và nghệ thuật của cả nước Nga.

1. Bật lửa đắt nhất – Silver and Jadeite Ashtray and Lighter


Bỏ túi 10 mẫu bật lửa đắt nhất trên thế giới

Bật lửa đắt nhất – Silver and Jadeite Ashtray and Lighter

Mẫu bật lửa đắt nhất thế giới là Silver and Jadeite Ashtray and Lighter. Nó đã được sản xuất từ những năm thập kỷ 20 tại New York. Combo gạt tàn và bật lửa này cũng đã được làm từ bạc và ngọc bích, chạm trổ hình rồng rất tinh tế. Nó cũng đã được đấu giá với mức là 254.500 USD.

Qua danh sách trên mà chúng tôi vừa giới thiệu thì bạn có ấn tượng với mẫu bật lửa nào nhất? Cùng với việc được sở hữu một mẫu bật lửa sang trọng và độc đáo thì bạn cũng sẽ khẳng định được một phong cách riêng cho bản thân mình. Chính vì thế mà bạn cần phải lựa chọn một mẫu bật lửa phù hợp với kình nhất.

>>> Tin liên quan: https://batluadupont.vn/tin-tuc/bat-mi-cac-mau-bat-lua-zippo-rong-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay.html


Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn