Bật lửa điện tử - sản phẩm của công nghệ mới

Bật lửa điện tử khi ra đời đã chứng minh cho sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của những công nghệ hiện đại. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một dòng bật lửa có phong cách mới lạ thêm vào bộ sưu tập của mình thì đây cũng chính là một sự lựa chọn vô cùng thú vị. Vì thế nên các bạn hãy cùng Cacara đi tìm hiểu về mẫu bật lửa điện tử - sản phẩm của công nghệ mới trong bài viết dưới đây.

Bật lửa điện tử – công nghệ độc đáo


Bật lửa điện tử - sản phẩm của công nghệ mới

Bật lửa điện tử – công nghệ độc đáo

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn mỗi khi sử dụng bật lửa để châm lửa trong những môi trường ẩm ướt. Bây giờ thì bạn cũng không cần phải lo lắng gì nữa. Sự ra đời của mẫu bật lửa điện tử cũng sẽ giúp thao tác châm lửa trở nên dễ dàng cả trong những môi trường gió lớn. Đây cũng là sản phẩm của công nghệ hiện đại với các cải tiến vượt bậc.

Thiết kế của mẫu bật lửa điện


Bật lửa điện tử - sản phẩm của công nghệ mới

Thiết kế của mẫu bật lửa điện

Thiết kế của mẫu bật lửa này cũng vô cùng độc đáo đó là không sử dụng nhiên liệu cháy nào cả. Thay vào đó thì hệ thống cũng sẽ tạo ra nguồn nhiệt của bật lửa đang được hoạt động là nhờ vào điện đã được dự trữ trong những khối pin của bật lửa. Muốn tạo lửa thì bạn cũng chỉ cần khởi động là cũng sẽ có nguồn nhiệt để đốt cháy. Và đến khi hết điện thì bạn cũng chỉ cần sạc pin như những thiết bị điện tử khác.

Ngoài ra thì dòng bật lửa này cũng có thiết kế như USB, có thể cắm vào cổng USB trên máy tính hay là sạc dự phòng để sạc điện. Nguyên lý khi tạo lửa dựa trên hệ thống đánh lửa từ điện tử IC thì sẽ vừa tiết kiệm nhiên liệu lại rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của người dùng. Thân bật lửa cũng được làm từ nhựa ABS cao cấp, với rất nhiều kiểu dáng đa dạng và thu hút.

Nhờ vào những sự cải tiến của công nghệ thì bật lửa này cũng đã trở thành một sản phẩm vô cùng tiện lợi được sử dụng trong nhiều gia đình. Hơn nữa thì nó cũng rất phù hợp khi mà bạn mang theo để cắm trại hay là đi phượt. Vì khi bạn ra ngoài trời với môi trường ẩm ướt, những loại bật lửa như gas thông thường cũng sẽ rất khó đánh lửa.

Các tiện ích của mẫu bật lửa điện tử

Nhìn vẻ bề ngoài thì những dòng này cũng sẽ không có nhiều sự độc đáo. Nhưng các tiện ích của nó cũng mang đến sự vượt trội hơn nhiều các mẫu bật lửa thông thường:

Tiết kiệm, không cần phải châm nhiên liệu


Bật lửa điện tử - sản phẩm của công nghệ mới

Tiết kiệm, không cần phải châm nhiên liệu

Với những phiên bản thường như bật lửa gas, xăng… thì bạn cũng sẽ phải thêm nhiên liệu khi hết. Hơn nữa nếu như bạn không có sẵn nhiên liệu thì bạn cũng sẽ phải mang chúng ra những cửa hàng chính hãng để đổi. Nhưng với mẫu bật lửa điện thì bạn cũng có thể sử dụng nguồn điện ngay tại nhà. Đơn giản bằng cách là bạn sử dụng những dây sạc điện thoại hay là cổng USB. Lưu ý là những dòng điện này không được vượt quá 5V. Với công suất nhỏ thì chi phí tái sử dụng cũng sẽ cực thấp, tiết kiệm cho bạn được một khoản dùng cho các việc khác.

Bật lửa điện tử sẽ dễ đánh lửa hơn

Bạn đã bao giờ sử dụng bật lửa gas mà bật mãi không thấy lên chưa? Thậm chí dù bật đỏ cả tay mà nó vẫn không lên lửa dù là nhiên liệu vẫn còn. Nhưng với sự ra đời của mẫu bật lửa điện tử thì bạn chỉ cần khởi động nguồn đơn giản như là bấm nút hay cảm ứng vân tay… là bạn cũng sẽ đốt được các vật cần cháy ngay lập tức.

Bật lửa điện có độ an toàn cao hơn


Bật lửa điện tử - sản phẩm của công nghệ mới

Bật lửa điện có độ an toàn cao hơn

Theo những nghiên cứu cho rằng, khi gas trong bật lửa mà bị rò rỉ ra ngoài môi trường và gặp nhiệt độ cao thì những tia lửa cũng có thể gây ra cháy nổ, như thế sẽ hết sức nguy hiểm. Thực tế cũng có rất nhiều các trường hợp cháy nổ mà nguyên nhân cũng từ các mẫu bật lửa gas như vậy.

Nhưng với bật lửa điện thì bạn cũng có thể yên tâm về nó. Bạn cũng không cần phải lo lắng khi vỏ bật lửa bị nứt, khí gas bị tràn ra ngoài và phát nổ. Nhưng dù không thấy có nguy cơ cháy nổ cao nhưng bạn cũng vẫn phải để ý khi sạc điện cho bật lửa. Bạn không nên vừa sử dụng vừa sạc để tránh xảy ra các trường hợp xấu.

Sử dụng làm quà tặng

Nếu như bạn muốn mua bật lửa để làm quà tặng cho bạn bè và người thân,… thì bạn cũng có thể xem qua các phiên bản về bật lửa điện. Nó có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khá là bắt mắt và sẽ không thua kém các dòng bật lửa kim loại tinh xảo. Nhiều loại cũng còn có kiểu dáng vô cùng độc đáo, màu sắc bắt mắt và rất thích hợp để làm quà tặng. Bạn cũng có thể mang nó đi gia công để in thêm các hình ảnh, biểu tượng và khiến nó trở nên đặc biệt hơn.

Đọc đến đây thì chắc chắn là bạn đã hiểu hơn về mẫu bật lửa điện tử đặc biệt này rồi đúng không. Nếu như bạn quan tâm đến những phiên bản của sản phẩm công nghệ này thì có thể đến với cửa hàng Cacara Shop. Tại đây thì bạn sẽ tìm được các mẫu bật lửa phù hợp nhất đối với cá tính riêng của mình. Hy vọng với các thông tin chia sẻ trên đây thì đã phần nào bạn hiểu biết thêm về các mẫu bật lửa điện tử này rồi.

>>> Tin liên quan: Có nên chọn bật lửa Zippo bạc nguyên khối làm quà tặng không?
Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn