6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay một mẫu bật lửa Zippo

Phụ kiện đi kèm luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng và góp phần tạo nên phong cách hoàn hảo cho bất cứ một bộ trang phục nào. Với những đặc tính nổi bật từ vốn dĩ đã có từ khi được tạo ra thì bật lửa Zippo cũng góp phần tạo nên một phong cách mạnh mẽ và lịch lãm cho phái mạnh. Thế nên hãy cùng với Cacara tìm hiểu về 6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay một mẫu bật lửa Zippo.

1. Thiết kế mạnh mẽ và vô cùng nam tính


6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay một mẫu bật lửa Zippo

Thiết kế mạnh mẽ và vô cùng nam tính

Mẫu bật lửa Zippo cũng được thiết kế vô cùng vuông vức với vỏ bằng kim loại. Kích thước cũng vừa vặn trong lòng bàn tay với những góc cạnh đã được bo tròn. Ngoại trừ những dòng đặc biệt thì góc bo tròn cũng tạo ra cảm giác chắc chắn khi cầm. Nền vỏ cũng đã được mạ với những chất liệu kim loại như: crôm, đồng… hay sơn tĩnh điện tinh xảo. Những mẫu mà có đường nét hoa văn đã được chạm, khắc, sơn và đính thêm đá, huy hiệu hay những biểu tượng góp phần tạo nên một mẫu bật lửa hoàn hảo dành cho các phái mạnh.

2. Mang đến sự khác biệt


6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay một mẫu bật lửa Zippo

Mang đến sự khác biệt

Bật lửa Zippo cũng có rất nhiều sự khác biệt so với những mẫu bật lửa thông thường khác về kiểu dáng và âm thanh phát ra. Ngoài chức năng để bật lửa thì bạn còn có thể biểu diễn bật lửa. Bạn cũng có thể tự thiết kế mẫu bật lửa theo các bản thiết kế cá nhân của mình hay đơn giản chỉ là khắc tên hay các biểu tượng riêng của mình.

3. Mẫu bật lửa chất lượng


6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay một mẫu bật lửa Zippo

Mẫu bật lửa chất lượng

Là mẫu bật lửa xăng đá hoạt động theo cơ chế xăng + bấc + đá cũng kết hợp với buồng đốt đã tạo nên hệ thống đánh lửa mạnh và vô cùng chính xác. Điều này cũng đã giúp cho Zippo hoạt động tốt trong những điều kiện môi trường ẩm ướt hay là gió không quá to. Những chi tiết cấu thành lên một mẫu bật lửa như: vỏ, ruột đã được thiết kế và sản xuất cùng chất lượng cao giúp cho tuổi thọ của mẫu bật lửa cũng sẽ lên đến vài chục năm.

4. An toàn khi sử dụng


6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay một mẫu bật lửa Zippo

An toàn khi sử dụng

Ngoài việc có thể phát huy cao được hiệu năng đánh lửa thì cơ chế xăng + bấc + đá sẽ còn giúp bạn tạo nên một mẫu bật lửa an toàn. Những phụ kiện này còn được nghiên cứu kỹ trước khi mà đưa vào sản xuất. Đặc biệt nữa là xăng. Những thành tố hóa học cũng đã được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để có thể đáp ứng được yêu cầu về độ nhạy lửa, an toàn khi tiếp xúc. Lớp vỏ cũng vô cùng chắc chắn sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi bạn để bật lửa trong túi.

5. Là một người bạn đồng hành tuyệt vời


6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay một mẫu bật lửa Zippo

Là một người bạn đồng hành tuyệt vời

Bật lửa Zippo là một trong các vật dụng đã được nam giới không quên khi mang theo trong người hàng ngày sau: điện thoại, ví, đồng hồ và mắt kính…

Zippo cũng sẽ là một phụ kiện không thể thiếu được đối với những người dùng là nam giới. Nó cũng sẽ thể hiện được đẳng cấp của người dùng hoặc có thể là sẽ nâng giá trị của con người lên một tầm cao mới.

6. Là thương hiệu đã nổi tiếng toàn cầu


6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay một mẫu bật lửa Zippo

Là thương hiệu đã nổi tiếng toàn cầu

Zippo là một thương hiệu nằm trong top 1 các thương hiệu bật lửa trên thế giới. Zippo cũng đã được biết đến, tin dùng và ưa thích nhất thế giới do những người dùng bình chọn.

Trên đây chính là 6 yếu tố đã được https://batluadupont.vn/ tổng hợp để giúp bạn tham khảo và đưa ra được quyết định đúng đắn khi chọn cho mình 1 mẫu bật lửa phù hợp nhất. Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi thì các bạn cũng đã có thể tự thuyết phục được mình nên sở hữu ngay một mẫu Zippo bây giờ.

Tin tức liên quan: Có nên tặng bật lửa cho thầy giáo nhân ngày 20.11 hay không?

Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn