3 mẫu bật lửa Zippo có giá trị nhất trên thế giới có thể bạn chưa biết

Sở hữu một mẫu bật lửa Zippo đang là một trong các xu hướng hiện nay đang được rất nhiều người theo đuổi. Bởi vì sản phẩm này không chỉ có những thiết kế độc, vẻ đẹp vượt thời gian mà giá tiền của nó cũng cực khủng. Nhiều người cũng đã chọn được các mẫu bật lửa này giống như một món phụ kiện để giúp bản thân có thể trở nên thu hút và đẳng cấp hơn. Dưới đây thì hãy cùng với Cacara chiêm ngưỡng một bộ sưu tập 3 mẫu zippo giá trị nhất thế giới.

Zippo chính hãng thì giá thành của nó cũng đã không hề rẻ rồi mà những mẫu Zippo này giá trị của nó còn lớn hơn rất nhiều. Đối với mỗi dân sưu tập Zippo thì các mẫu Zippo có giá trị lâu năm thì lại càng quý và mong muốn có được. Vì thế nên các mẫu bật lửa Zippo cao cấp mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu dưới đây cho các bạn là các mẫu Zippo có giá nhất trên thế giới hiện nay.

Bật lửa Zippo 1933


3 mẫu bật lửa Zippo có giá trị nhất trên thế giới có thể bạn chưa biết

Bật lửa Zippo 1933

Khi nhắc đến các mẫu bật lửa Zippo chính hãng đắt nhất trên thế giới, bật lửa Zippo 1933 cũng sẽ luôn là xếp hạng đầu tiên. Đây là một đứa con đầy tâm huyết của George G. Blaisdell, mẫu Zippo nguyên bản năm 1933.

Ở sản phẩm này thì giá trị của nó cũng đã được xác định theo thời gian. Chúng cũng đã trở thành một món đồ cổ được rất nhiều đại gia trên thế giới săn lùng như một cách để có thể thể hiện được đẳng cấp và sở thích của mình. Và hơn thế nữa thì đây cũng là mẫu Zippo độc nhất vô nhị và chỉ có một phiên bản trên thế giới.

Zippo 1933 đã được thiết kế với dáng cao, vuông với bản lề bên ngoài vô cùng độc đáo. Bên ngoài cũng được trang trí bằng 2 đường chỉ theo đúng với kiểu cổ và ruột có pít tông,… Tất cả các chi tiết này đều sẽ mang hương sắc của sự cổ kính.

Với sự vô giá của mình thì mẫu Zippo này cũng đang được trưng bày trong bảo tàng của Zippo. Và nếu như thực sự phải quy ra bằng con số thì chắc chắn giá trị của mẫu Zippo 1933 cũng sẽ vượt xa sức tưởng tượng của chúng ta.

>>> Tham khảo thêm: Một số mẫu
bật lửa zippo cổ xưa có giá trị không phải người chơi nào cũng biết

Bật lửa Zippo vàng nguyên khối 18K


3 mẫu bật lửa Zippo có giá trị nhất trên thế giới có thể bạn chưa biết

Bật lửa Zippo vàng nguyên khối 18K

Ngay từ tên gọi thì các bạn cũng đều biết mẫu bật lửa này được đúc hoàn toàn từ vàng nguyên khối 18k. Và có lẽ đối với chất liệu này thì các bạn cũng sẽ sẽ dễ hình dung được vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, giá trị với độ sáng đẹp của sản phẩm.

Và cũng đúng như vậy thì ngay sau khi ra đời thì mẫu bật lửa Zippo cũng đã làm say đắm lòng người trong làng sưu tập Zippo và toàn thế giới. Chúng cũng được coi là một sản phẩm được săn lùng nhiều nhất dù là giá cả không hề rẻ.

Theo tiết lộ thì mẫu bật lửa này cũng được làm thủ công 100% bởi các nghệ nhân hàng đầu để có thể đảm bảo được độ chính xác đến từng chi tiết. Giá của mẫu bật lửa này cũng lên tới 8675,95 đô la Mỹ và nó được đựng trong chiếc hộp sang trọng được làm bằng gỗ anh đào vô cùng quý hiếm. Tính đến thời điểm hiện tại thì chúng cũng vẫn là các mẫu bật lửa Zippo hấp dẫn nhất trên thế giới.

>>> Tham khảo:
Bật lửa chính hãng giá rẻ phù hợp với nhiều người sử dụng

Bật lửa Zippo 75th Anniversary


3 mẫu bật lửa Zippo có giá trị nhất trên thế giới có thể bạn chưa biết

Bật lửa Zippo 75th Anniversary

Một mẫu Zippo độc, hiếm và thời thượng cũng đang được rất nhiều người trong giới chơi Zippo săn đón đó chính là bật lửa Zippo 75th Anniversary. Đây là mẫu bật lửa Zippo kỷ niệm 75 năm ra đời của bật lửa Zippo.

Bật lửa Zippo này cũng dựa trên Armor với một lớp vỏ dày hơn 1,5 lần so với loại tiêu chuẩn, tạo ra cảm giác nặng và chắc hơn. Công nghệ trang trí đặc biệt ở mặt trước chính là số 75, bằng đá pha lê cao cấp do Swarovski tại Ba Lan chế tác, bao quanh viên đá chính là ngọn lửa Zippo màu đỏ tươi theo đúng công nghệ mới được gọi là Epoxy Inlay.

Mỗi Zippo 75th Limited Edition sẽ có một số sê-ri và đã được xác định bằng mã quốc gia khác nhau. Số lượng sản xuất cũng giới hạn và được chỉ định khác nhau với mỗi quốc gia phát hành. Điều này cũng được thể hiện bằng 3 chữ cái đầu và số sản xuất cũng được khắc trên mặt của bật lửa.

Cũng do mẫu Zippo này chỉ được sản xuất cho những dịp kỷ niệm hay đặt hàng cho những quốc gia với phiên bản giới hạn và số lượng hạn chế. Vì thế nên thương hiệu và giá trị của chúng, giá của Zippo chính hãng này cũng sẽ thuộc hàng đắt nhất thế giới với mức giá khoảng 37000 USD.

Trên đây là 3 mẫu bật lửa Zippo giá trị nhất thế giới. Cũng có thể nói công nghệ để tạo ra các mẫu bật lửa này cũng không hề đơn giản, giá để mua được nó cũng sẽ không hề nhỏ. Và những người đang là chủ nhân của chúng cũng sẽ không phải là một người tầm thường. Nếu như bạn cũng muốn tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu Zippo giá rẻ đẹp, độc đáo nhất thì có thể truy cập vào địa chỉ của Zippo Cacara tại Cacara.vn. Hy vọng với những chia sẻ của Cacara Shop - Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội thì các bạn cũng đã có thể biết thêm được rất nhiều các thông tin bổ ích khác nữa về các mẫu bật lửa Zippo có giá trị.

>>> Tin liên quan: Các mẫu bật lửa Zippo màu neon đẹp nhất trên thị trường


Các tin tức khác
icon Hộp quẹt ga Dupont sang xịn và những lý do nên sở hữu
icon Điểm danh Top 8 mẫu bật lửa Dupont Limited đẹp thời thượng
icon Top món phụ kiện cigar xịn được sản xuất từ ST Dupont nổi tiếng
icon Đôi nét ST Dupont và từng giai đoạn hình thành bật lửa Dupont
icon Lý do vì sao bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?
icon Điểm mặt những mẫu bật lửa Zippo khắc đầu trâu độc đáo nhất
icon Tháng cô hồn nên mang gì bên người để đảm bảo an toàn?
icon Chia sẻ cách nhận biết bật lửa Dupont 1 lỗ và Dupont 2 lỗ
icon Những món linh kiện bật lửa Zippo được tìm mua nhiều nhất hiện nay
icon Những lưu ý bạn nên biết khi mua quà tặng cho sếp nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn